รายละเอียดทัวร์ #11582

วันที่ 1

/

เช้า

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549

สนามบินชางงี

วันที่ 2

/ / / / / / / / / /

เช้า

สนามบินชางงี

ท่าอากาศยานเลโอนาร์โด ดา วินชี-ฟีอูมีชีโน

ท่าอากาศยานเลโอนาร์โด ดา วินชี-ฟีอูมีชีโน หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ ท่าอากาศยานฟีอูมีชีโน เป็นท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดในอิตาลี

มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ส บาซิลิกา(วาติกัน)

เป็นหนึ่งในสี่ของมหาวิหารเอกของเมืองโรมที่ตั้งอยู่ใน เขตการปกครองของนครรัฐวาติกัน เป็นสิ่งก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุด ในนครรัฐวาติกัน

เมืองโรม

โรมเป็นเมืองเดียวในโลกที่มีรัฐเอกราชตั้งอยู่ภายในอาณาเขตของเมือง คือ นครรัฐวาติกัน ซึ่งเป็นดินแดนแทรกของโรม และอยู่ภายใต้อธิปไตยในฝ่ายบริหารสูงสุดแห่งคริสตจักรโรมันคาทอลิก

วิหารแพนธีออน (โรม)

เข้าชม วิหารแพนธีออน หรือวิหารแห่งดวงตาวรรค์ ถูกสร้างขึ้นประมาณ 20 ปีก่อนคริสต์ศักราช ด้วยการออกแบบและการก่อสร้างที่ยอดเยี่ยมจึงทำให้วิหารแห่งนี้นั้นนับเป็นสิ่งก่อสร้างเดียวที่ก่อสร้างมาตั้งแต่สมัยยุคโรมันและยังคงสภาพสมบูรณ์ไว้ได้มากที่สุด

โรมันฟอรัม(โรม)

อดีตศูนย์กลางทางด้านการเมือง ศาสนา และเศรษฐกิจของอาณาจักรโรมัน ที่สะท้อนให้เห็นความเจริญรุ่งเรืองของอารยะธรรมโรมันในช่วง 2,000 ปีที่ผ่านมา

สนามกีฬาโคลอสเซียม(โรม)

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเมืองโรมประเทศอิตาลี เป็นสนามกีฬากลางแจ้งโบราณขนาดใหญ่ ใจกลางเมือง ที่นอกจากจะเคยเป็นสนามประลองอันทรงเกียรติที่โหดเหี้ยมแล้ว ยังได้รับการคัดเลือกจากองค์กร New 7 Wonders ให้เป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่

ประตูชัยกรุงโรม

น้ำพุเทรวี(โรม)

เป็นน้ำพุประติมากรรมของเทพนิยายกรีกแบบบารอค ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองโรม

จัตุรัส นาโวน่า

ย่านบันไดสเปน(โรม)

เป็นแหล่งแฟชั่นชั้นนำสุดหรู ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำต่างๆมากมาย

วันที่ 3

/ / / / / / /

เช้า

เมืองปิซ่า

เมืองปิซ่าเมืองแห่งศิลปะที่สำคัญของประเทศอิตาลี เป็นเมืองเล็กๆอยู่ในแคว้นตอสคานา ฝั่งแม่น้ำอาร์โน อยู่ทางตะวันตกของเมืองฟลอเร้นซ์

จัตุรัสเปียซซา เดล ดูโอโม (ปิซ่า)

ประกอบด้วยกลุ่มอาคารสถาปัตยกรรมแบบโรมาเนสก์ ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การสหประชาชาติ หรือ ยูเนสโก เมื่อปี ค.ศ. 1987 โดยเริ่มจาก นำท่าน ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ หอพิธีเจิมน้ำมนต์

มหาวิหารดูโอโม (ปิซ่า)

ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ มหาวิหารดูโอโมอันยิ่งใหญ่งดงาม

หอเอนปิซ่า

ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับหอเอนแห่งเมืองปิซ่า (Leaning Tower of Pisa) อันเลื่องชื่อสัญลักษณ์แห่งเมืองปิซ่า ยังได้รับการคัดเลือกจากองค์กร New 7 Wonders ให้เป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคกลางอีกด้วย เริ่มสร้างเมื่อปี ค.ศ.1173 ใช้เวลาสร้างประมาณ 177 ปี

เมืองฟลอเรนซ์

ฟลอเรนซ์ อิตาลี · เป็นเมืองเล็กๆ ที่มี แม่น้ำอาร์โน (Arno) · ไหลผ่านท่ามกลางตึกอาคารทรงโบราณโทนสีอบอุ่นและทิวเขาที่สวยงาม

มหาวิหารซานตามาเรีย เดล ฟิโอเร(ฟลอเรนซ์)

ชมความยิ่งใหญ่ของมหาวิหารที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของทวีปยุโรป โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ใช้หินอ่อนหลายสีตกแต่งผสมผสานกันได้อย่างงดงาม

จัตุรัสเดลลาซิญญอเรีย (ฟลอเรนซ์)

ซึ่งรายล้อมไปด้วยรูปปั้นอันวิจิตรสวยงาม

สะพานเวคคิโอ(ฟลอเรนซ์)

สะพานเก่าแก่ที่มีร้านขายทองและอัญมณีอยู่ทั้งสองข้างสะพาน อิสระให้ท่านชมบรรยากาศและเลือกชมสินค้า หรือ ของที่ระลึกต่างๆ มากมาย

วันที่ 4

/ / / / / / /

เช้า

เมืองเวนิส

เมืองเวนิส ฝั่งแผ่นดินใหญ่ เมืองหลวงของแคว้นเวเนโต ของประเทศอิตาลี เมืองเวนิสถูกสร้างขึ้นจากการเชื่อมเกาะเล็กๆ จำนวนมากเข้าด้วยกัน

ท่าเรือตรอนเคตโต้(เวนิส)

ล่องเรือผ่านชมบ้านเรือนของชาวเวนิส (Cruise toVenice)สู่ เกาะเวนิส (Venice) หรือ เวเนเซีย (Venezia)ดินแดนแสนโรแมนติก เป็นเมืองที่ไม่เหมือนใครโดยการคมนาคมทั้งเมืองใช้เรือแทนรถ ใช้คลองแทนถนน มีสมญานามว่าเป็น "เมืองแห่งสายน้ำหรือราชินีแห่งทะเลอาเดรียติก"

เกาะเวนิส

ดินแดนแสนโรแมนติก เป็นเมืองที่ไม่เหมือนใคร โดยการคมนาคมทั้งเมืองใช้เรือแทนรถ ใช้คลองแทนถนน มี สมญานามว่าเป็น "เมืองแห่งสายน้ำ หรือ ราชินีแห่งทะเลอาเดรียติก"

ท่าเรือซานมาร์โค(เวนิส)

นำท่านเดินชมความสวยงามโดยรอบ ของเมืองเวนิส ผ่านชม สะพานถอนหายใจ (Bridge of Sighs) ที่มีเรื่องราวน่าสนใจในอดีต เมื่อนักโทษที่เดินออกจากห้องพิพากษาไปสู่คุกจะได้มีโอกาสเห็นแสงสว่างและโลกภายนอกเป็นครั้งสุดท้ายระหว่างเดินผ่านช่องหน้าต่างที่สะพานนี้ ซึ่งเชื่อมต่อกับ ผ่านชม วังดอดจ์ (Doge’s Palace)อันเป็นสถานที่พำนักของเจ้าผู้ครองเมืองเวนิสในอดีต

สะพานถอนหายใจ (เวนิส)

สะพานถอนหายใจ มีเรื่องราวน่าสนใจในอดีต เมื่อนักโทษที่เดินออกจากห้องพิพากษาไปสู่คุกจะได้มีโอกาสเห็นแสงสว่างและโลกภายนอกเป็นครั้ง สุดท้ายระหว่างเดินผ่านช่องหน้าต่างที่สะพานนี้

พระราชวังดอดจ์ (เวนิส)

พระราชวังแบบเวนิส-โกธิคที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่ประทับของยุคแห่งเวนิสครั้งที่เมืองนี้ยังเป็น สาธารณะรัฐเวนิส ก่อนได้รับการปรับปรุงเป็นพิพิธภัณฑ์และเปิดอย่างเป็นทางการในปี 1923

จัตุรัสซานคาร์โล

หนึ่งในจัตุรัสหลักกลางเมืองของทูริน จัตุรัสนี้เป็นจุดรวมพลและชุมนุมของชาวเมืองมาตั้งแต่โบราณ ปัจจุบันก็ยังคงความสำคัญด้วยการเป็นสถานที่จัดงานสำคัญๆต่าง

โบสถ์ซอร์เรนโต

บสถ์ใหญ่ประจำเมืองสร้างในศตวรรษที่ 15 เพื่ออุทิศให้แด่นักบุญฟิลิป และนักบุญเจมส์

วันที่ 5

/ / / / /

เช้า

เมืองซีร์มิโอเน

เซอร์มิโอเน (Sirmione) ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี เมืองนี้ถูกล้อมรอบด้วยมหาสมุทร

ทะเลสาบการ์ดา

อิสระให้ท่านได้เก็บภาพที่ระลึกหน้า ปราสาทเก่าแก่ของเมือง ที่ถูกสร้างในปี 1277 ซึ่งเมืองนี้เคยอยู่ภายใต้การปกครองของตระกูล Scaliger นอกจากนั้นท่านยังจะได้เดินเล่นชมเมืองเก่า ทดลองชิมไอศรีมเจลาโต้ที่มีชื่อเสียงของประเทศอิตาลีที่ไม่ว่าใครมาต้องได้ลิ้มลอง

ประตูชัยแห่งเมืองมิลาน

ตั้งตระหง่านอยู่กลางสวนสาธารณะขนาดใหญ่ในเมืองมิลานแห่งนี้ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1888

เมืองมิลาน

มิลาน หรือ มีลาโน เป็นเมืองเอกของแคว้นลอมบาร์เดีย ประเทศอิตาลี ถือเป็นนครที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศรองจากกรุงโรม มิลานเคยเป็นเมืองหลวงของจักรวรรดิโรมันตะวันตก

แกลเลอรี วิคเตอร์ เอ็มมานูเอล(มิลาน)

ศูนย์การค้าที่สวยงามหรูหราและเก่าแก่ที่สุดใน เมืองมิลาน

มหาวิหารแห่งเมืองมิลาน

เป็นมหาวิหารที่มีสถาปัตยกรรมแบบโกธิคที่ยิ่งใหญ่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองมิลานเป็นมหาวิหารที่ใหญ่เป็นอันดับสองใน ประเทศอิตาลีรองจากมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์

วันที่ 6

/

เช้า

ท่าอากาศยานมิลาโนมัลเปนซา

ท่าอากาศยานมิลาโนมัลเปนซา ตั้งอยู่ที่เมืองวาแรส ในแคว้นลอมบาร์เดีย ประเทศอิตาลี รองรับการจราจรทางอากาศของเมืองมิลาน เป็นท่าอากาศยานที่มีจำนวนผู้โดยสารระหว่างประเทศใช้บริการมากที่สุดของอิตาลี

สนามบินชางงี

วันที่ 7

/

เช้า

สนามบินชางงี

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ