รายละเอียดทัวร์ #11537

วันที่ 1

/

เย็น

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549

สนามบินฮามัด กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์

สนามบินฮาหมัด” ประเทศกาตาร์ ได้รับรางวัลสนามบินที่ดีที่สุดในโลกอันดับหนึ่ง สร้างขึ้นเพื่อใช้แทนท่าอากาศยานนานาชาติโดฮา เพื่อเป็นท่าอากาศยานหลักของประเทศกาตาร์ และเป็นสนามบินหลักของสายการบินกาตาร์แอร์เวย์ สายการบินประจำชาติของกาตาร์ ภายในสนามบินฮาหมัด นับได้ว่าเป็นพื้นที่ของศิลปะ เนื่องจากในปัจจุบันมีการติดตั้งศิลปะถาวรมากกว่า 20 ชิ้น อยู่ตามจุดต่างๆ

วันที่ 2

/ / / / / / / /

เย็น

สนามบินฮามัด กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์

สนามบินฮาหมัด” ประเทศกาตาร์ ได้รับรางวัลสนามบินที่ดีที่สุดในโลกอันดับหนึ่ง สร้างขึ้นเพื่อใช้แทนท่าอากาศยานนานาชาติโดฮา เพื่อเป็นท่าอากาศยานหลักของประเทศกาตาร์ และเป็นสนามบินหลักของสายการบินกาตาร์แอร์เวย์ สายการบินประจำชาติของกาตาร์ ภายในสนามบินฮาหมัด นับได้ว่าเป็นพื้นที่ของศิลปะ เนื่องจากในปัจจุบันมีการติดตั้งศิลปะถาวรมากกว่า 20 ชิ้น อยู่ตามจุดต่างๆ

สนามบินซูริค

ท่าอากาศยานซูริค หรือที่รู้จักในอีกชื่อหนึ่งว่า ท่าอากาศยานโคลเทิน ตั้งอยู่ในเมืองโคลเทิน, รัฐซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เมืองลูเซิร์น

ลูเซิร์น เมืองท่องเที่ยวชื่อดังของสวิตเซอร์แลนด์ นั้นห่างจากซูริคแค่ 1 ชั่วโมง

อนุสาวรีย์สิงโตหินแกะสลัก(ลูเซิร์น)

แกะสลักบนผาหินธรรมชาติ เพื่อเป็นอนุสรณ์รำลึกถึงการสละชีพอย่างกล้าหาญของทหารสวิตเซอร์แลนด์ที่เกิดจากการปฏิวัติในประเทศฝรั่งเศสเมื่อปี ค.ศ. 1792

สะพานไม้ชาเปล(ลูเซิร์น)

ทอดข้ามผ่านแม่น้ำรอยส์ อันงดงามซึ่งเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเมืองลูเซิร์น เป็นสะพานไม้ที่มีหลังคาที่เก่าแก่ที่สุดในทวีปยุโรป

เมืองเอนเกลเบิร์ก

เอนเกลเบิร์ก (Engelberg) เป็นเมืองที่มีเสน่ห์และเป็นที่นิยมในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งอยู่ในหุบเขาของเทือกเขาแอลป์ มีลักษณะและความสำคัญดังนี้: 1. **สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม**: เอนเกลเบิร์กเป็นจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงสำหรับการท่องเที่ยวทั้งในฤดูหนาวและฤดูร้อน ด้วยภูมิประเทศที่งดงามและกิจกรรมกลางแจ้งมากมาย 2. **สกีรีสอร์ท**: ในฤดูหนาว เอนเกลเบิร์กเป็นที่รู้จักในฐานะสกีรีสอร์ทที่ดีเยี่ยม มีเส้นทางสกีและสโนว์บอร์ดหลากหลายระดับความยากง่าย และยังมีลิฟต์และกระเช้าไฟฟ้าที่ทันสมัย 3. **กิจกรรมกลางแจ้ง**: ในฤดูร้อน เอนเกลเบิร์กเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจสำหรับการเดินป่า ปีนเขา และเล่นกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆ 4. **วัดเอนเกลเบิร์ก**: เมืองนี้ยังมีวัดเอนเกลเบิร์ก (Engelberg Abbey) ซึ่งเป็นวัดเบเนดิกตินที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานและมีสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจ 5. **ทิวทัศน์ที่สวยงาม**: เอนเกลเบิร์กมอบทิวทัศน์ที่น่าทึ่งของเทือกเขาแอลป์ และเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่รักธรรมชาติและต้องการผ่อนคลาย เอนเกลเบิร์กเป็นเมืองที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยกลางแจ้งและต้องการสัมผัสความงามของเทือกเขาแอลป์ในสวิตเซอร์แลนด์.

กระเช้าโรแตร์ (ยอดเขาทิตลิส)

ซึ่งสามารถชมทัศนียภาพอันตระการตาได้รอบทิศทางแบบ 360 องศา เป็นยอดเขาที่มีความสูงถึง 3,238 เมตร มีหิมะปกคลุมยอดเขาตลอดทั้งปี ในฤดูหนาวถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำหรับนักท่องเที่ยว

สะพานแขวนทิตลิส คลิฟ วอร์ค

สะพานแขวนทิตลิส คลิฟ วอร์ค (Titlis Cliff Walk) เป็นสะพานแขวนที่ตั้งอยู่บนยอดเขาทิตลิสในสวิตเซอร์แลนด์ มันเป็นหนึ่งในสะพานแขวนที่สูงที่สุดในยุโรป สะพานแขวนนี้มีความยาวประมาณ 100 เมตร และตั้งอยู่บนความสูงประมาณ 3,000 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล สะพานแขวนทิตลิส คลิฟ วอร์คถูกเปิดใช้งานครั้งแรกในปี 2012 และเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับความท้าทายและวิวทิวทัศน์อันงดงามของภูเขาแอลป์ ผู้ที่เดินข้ามสะพานนี้จะได้สัมผัสกับความรู้สึกที่ตื่นเต้นและเสียวซ่า โดยมีโอกาสมองเห็นทิวทัศน์ของหุบเขาและภูเขาที่โอบล้อมอยู่รอบๆ ทั้งนี้ สะพานนี้ยังออกแบบมาเพื่อทนต่อสภาพอากาศที่รุนแรงของภูเขาแอลป์ได้ดี เช่น ลมแรงและหิมะตกหนัก การเยี่ยมชมสะพานแขวนทิตลิส คลิฟ วอร์คจึงเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและน่าจดจำสำหรับนักท่องเที่ยวหลายคน

ชวาเน่นท์พลัทซ์

ที่นี้เป็นแหล่ง ช้อปปิ้งหลักสําหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน เมืองลูเซิร์น และเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีสินค้าชั้นดีของชาวสวิสในเขตคนเดินย่านเมืองเก่า

วันที่ 3

/ / / / / / / /

เย็น

ทะเลสาบเบรียนซ์

วิวสวยอีกแห่งของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ชมความสวยงามระหว่างทางกันบ้าง หมู่บ้าน และ เมืองน่ารัก หลายที่ตั้งอยู่ติดกับริมทะเลสาบ ตามรอยซีรี่ย์เรื่องดังของเกาหลีอย่าง Crash Landing on you

ทะเลสาบทูน

อินเตอร์ลาเคน

อินเทอร์ลาเคิน เป็นเมืองในรัฐแบร์นของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมืองอินเทอร์ลาเคินตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงแบร์นไปราว 56 กิโลเมตร อยู่บริเวณเชิงเขาทางเหนือของเทือกเขาสวิตแอลป์

ถนนโฮวิค

อิสระให้ช้อปปิ้งสินค้าต่างๆมากมาย

เมืองเลาเทอร์บรุนเนิน

หมู่บ้านเล็กๆ ใจกลางหุบเขาสูงในรัฐเบิร์น (Canton of Bern) ห่างจากเมืองอินเทอร์ลาเกน (Interlaken) ซึ่งเป็นเมืองใหญ่ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาพักก่อนขึ้นไปยังยอดเขาจุงเฟรา (Jungfrau) ประมาณ 12 กิโลเมตร

น้ำตกชเตาบ์บาค

น้ำตกที่สูงที่ในหมู่บ้านกับความสูง 300 เมตร นอกจากนี้ยังมี น้ำตก Trümmelbach ที่เกิดจากการหลอมละลายจากธารน้ำแข็ง เกิด เป็นมวลน้ำมหาศาลไหลลงมาจากหน้าผาสูงถึง 200 เมตร สวยอลังการสุด

เมืองเบิร์น

อาคารรัฐสภาของประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ด้านหน้าจะมีน้ำพุ ตัวอาคารนั้นเป็นสิ่งปลูกสร้างที่งดงามและมีเสน่ห์ ทำให้ประทับใจที่ได้มาเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้

บ่อหมีสีน้ำตาล

หมีสีน้ำตาลเป็นสัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองสวิตเซอร์แลนด์

ถนนบาห์นฮอฟพลัทซ

จัตุรัสหน้าสถานีรถไฟ เป็นถนนสายหลักที่มีร้านอาหาร ร้านค้า ต่างๆมากมาย

วันที่ 4

/ / / / / /

เย็น

เมืองบาเซิล

เมืองชายแดมสามประเทศ ได้แก่ สวิส เยอรมัน ฝรั่งเศส ตั้งอยู่แม่น้ำไรน์ มีเสน่ห์ทางด้านสถาปัตยกรรม ศิลปะพิพิธภัณฑื แกลอรี่ มากมาย

เมืองเก่าบาเซิล

เป็นภาษาเยอรมันแปลว่าเมืองเก่า หรือหมายถึงเมืองประวัติศาสตร์หรือใจกลางเมืองภายในเมืองเก่าหรือกำแพงเมือง

จัตุรัส Marktplatz(บาเซิล)

อิสระให้ท่านเดินชมเมืองและช้อปปิ้งย่านจัตุรัส Marktplatz ถนนสายหลักของบาเซิลที่ขนาดไม่ใหญ่มากนักแต่มีร้านค้ามากมาย

เมืองสตราสบูร์ก

เมืองมรดกโลก ที่เต็มไปด้วยอาคารบ้านเรือนยุคกลางที่ยังคงอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละฤดู โดยเฉพาะฤดูหนาวที่ทั่วทั้งเมืองจะตกแต่งด้วยแสงสีและเครื่องประดับคริสต์มาส

มหาวิหารแห่งสตราสบูร์ก

มหาวิหารแห่งแรกของฝรั่งเศสที่สร้างขึ้นมาในรูปแบบสไตล์โกธิก(Gothic) คริสตจักรนิกายโรมันคาทอลิก มีความสูงอยู่ที่ 142 เมตร ซึ่งถูกสร้างขึ้นระหว่าง ปี ค.ศ.1176-1439 ที่สร้างด้วยหินทรายสีชมพู และถือว่าเป็นอาคารโบสถ์ที่สูงที่สุดในประเทศฝรั่งเศสในยุคนั้นได้รับการจดขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกว่าคือวิหารที่มีความสูงที่สุดในยุโรปแถบตะวันตกโดยองค์กร ยูเนสโกมาแล้ว

สะพานปง กูรแวร์ต

จัตุรัสเกลแบร์

จัตุรัสใหญ่กลางเมืองที่ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกไปเรียบร้อยแล้ว ในบริเวณจัตุรัสนี้นอกจากจะสวยด้วยอาคารต่างๆ ที่รายล้อมแล้ว ยังมากมายด้วยร้านค้าต่างๆ

วันที่ 5

/ / / / / /

เย็น

เมืองเม็ตซ์

มหาวิหารเม็ตซ

โบสถ์เนฟฟ

เมืองลักเซมเบิร์ก

ลักเซมเบิร์กเป็นหนึ่งในประเทศที่มีขนาดเล็กที่สุดในยุโรป และมีขนาดเป็นอันดับ 167 ของโลก พื้นที่ทั่วประเทศ 2,586 ตารางกิโลเมตร ทางตะวันตกของประเทศ

ป้อมปราการ ลักเซมเบิร์ก

มหาวิหารน็อทร์-ดามแห่งลักเซมเบิร์ก

มหาวิหารน็อทร์-ดามแห่งลักเซมเบิร์ก (Notre-Dame Cathedral, Luxembourg) เป็นมหาวิหารที่สำคัญและเป็นสัญลักษณ์ในลักเซมเบิร์ก มีความสำคัญและลักษณะดังนี้: 1. **ประวัติศาสตร์และการก่อสร้าง**: มหาวิหารนี้ถูกสร้างขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 17 และเป็นตัวอย่างที่โดดเด่นของสถาปัตยกรรมกอธิก มีการเพิ่มส่วนโรแมนเนสก์และส่วนที่เป็นสไตล์รีเนสซองซ์ในภายหลัง 2. **สถาปัตยกรรม**: มหาวิหารนี้มีลักษณะเด่นด้วยหน้าต่างกระจกสีที่งดงามและประติมากรรมที่มีความละเอียดอ่อน ภายในมหาวิหารมีการตกแต่งอย่างสวยงามและมีหลายชิ้นงานศิลปะที่มีค่า 3. **ความหมายทางศาสนาและวัฒนธรรม**: มหาวิหารน็อทร์-ดามแห่งลักเซมเบิร์กเป็นศูนย์กลางทางศาสนาและเป็นที่ตั้งของพระอารามลักเซมเบิร์ก นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่สำคัญสำหรับเหตุการณ์วัฒนธรรมและการเฉลิมฉลองทางศาสนาในลักเซมเบิร์ก มหาวิหารนี้ไม่เพียงแต่เป็นสถานที่สำคัญทางศาสนาเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีความงดงามทางสถาปัตยกรรมและมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ในลักเซมเบิร์ก.

สะพานอดอล์ฟ

วันที่ 6

/ / / / /

เย็น

เมืองแร็งส์

Reims เมืองเล็กๆ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของฝรั่งเศส เป็นบ้านเกิดแชมเปญ เครื่องดื่มเพื่อฉลองทุกชัยชนะ มีศาสนสถานที่สำคัญคือ อาสนวิหารแร็งส์ (Reims Cathedral) เป็นเมืองเล็กๆแต่มีเสน่ห์มากมาย

มหาวิหารน็อทร์-ดามแห่งแร็งส์

เป็นจุดเด่นอันดีงามของเมืองนี้ ตั้งตระหง่านโดดเด่นเป็นสง่าเหนือถนนโดยรอบ เยี่ยมชมสถาปัตยกรรมอันวิจิตรตระการตาและประตูวิหารขนาดใหญ่ มหาวิหารแห่งนี้มีหอคอยคู่อันสูงใหญ่ที่คุณมองเห็นได้จากทั่วตัวเมือง แวะนั่งบนม้านั่งในโบสถ์และซึมซับบรรยากาศอันเงียบสงบของศาสนสถานแห่งนี้

เมืองปารีส

ปารีสเป็นเมืองหลวงและเมืองใหญ่ที่สุดของประเทศฝรั่งเศสตั้งอยู่บนแม่น้ำแซน ปัจจุบันปารีสเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมที่ล้ำสมัยแห่งหนึ่งของโลก

ประตูชัยฝรั่งเศส (ประตูชัยนโปเลียน)

ประตูชัยฝรั่งเศส (Arc de Triomphe) ในกรุงปารีสเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่โด่งดังและมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ของฝรั่งเศส มันถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ทหารที่สู้รบและเสียชีวิตในช่วงสงครามนโปเลียนและสงครามปฏิวัติฝรั่งเศส ประตูชัยนี้มีความสูง 50 เมตร, กว้าง 45 เมตร และลึก 22 เมตร ด้านในมีพิพิธภัณฑ์และด้านบนมีจุดชมวิวที่มองเห็นทิวทัศน์ของปารีสได้อย่างกว้างขวาง ประตูชัยนี้ตั้งอยู่บน Place Charles de Gaulle ที่ปลายสุดของถนนชองเซลิเซ่ และเป็นจุดศูนย์กลางของการเฉลิมฉลองและการจัดงานระดับชาติของฝรั่งเศส.

จัตุรัสทรอกาเดโร (ปารีส)

ทรอกาเดโร (Trocadéro) ในปารีสเป็นหนึ่งในจุดชมวิวที่ดีที่สุดในเมือง และเป็นสถานที่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ตั้งอยู่ตรงข้ามกับหอไอเฟลฝั่งแม่น้ำแซน ทรอกาเดโรเป็นที่รู้จักในด้านทิวทัศน์อันงดงามของหอไอเฟลและปารีส บริเวณทรอกาเดโรประกอบด้วยอาคารหลายหลัง รวมถึงพิพิธภัณฑ์และอาคารสำคัญ เช่น พิพิธภัณฑ์แห่งสถาปัตยกรรมและมรดก, พิพิธภัณฑ์แห่งมนุษยวิทยา, และสวนทรอกาเดโร นอกจากนี้ยังมีสวนสาธารณะที่สวยงาม ที่นี่เป็นที่นิยมสำหรับทั้งชาวปารีสและนักท่องเที่ยวเพื่อชื่นชมวิวของหอไอเฟลและการถ่ายภาพ ทรอกาเดโรยังมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ โดยเดิมเป็นสถานที่จัดแสดงงาน World's Fair หรือ Exposition Universelle และมีอนุสาวรีย์ที่มีค่าหลายอย่างตั้งอยู่ในบริเวณนี้.

ล่องเรือแม่น้ำแซน (ปารีส)

ชมบรรยากาศรอบเมืองปารีส เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็น 1 ใน เมืองที่โรแมนติกที่สุดของโลกในอีกมุมหนึ่งโดยในระหว่างทางนั้นจะผ่านสถานที่สำคัญๆ มากมาย

วันที่ 7

/ / / / /

เย็น

พระราชวังแวร์ซายส์

สถานที่อันหรูหราแห่งนี้เป็นพระราชวังหลวงตั้งอยู่ที่เมืองแวร์ซายส์ ในปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของกรุงปารีสประเทศฝรั่งเศส ที่สำคัญคือพระราชวังแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม

โบสถ์แซงต์ชาแปล

พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ (ปารีส)

พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ (Louvre Museum) ในกรุงปารีส, ฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดในโลก มีคุณสมบัติและรายละเอียดดังนี้: 1. **ประวัติศาสตร์และการก่อสร้าง**: พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์เดิมเป็นปราสาทที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 12 และต่อมาได้ถูกแปลงเป็นพิพิธภัณฑ์ในช่วงปลายศตวรรษที่ 18 หลังจากการปฏิวัติฝรั่งเศส 2. **คอลเล็กชันและการจัดแสดง**: พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์มีคอลเล็กชันศิลปะและโบราณคดีที่ยิ่งใหญ่และหลากหลาย ซึ่งประกอบไปด้วยผลงานศิลปะจากทั่วโลกและจากหลายยุคสมัย ตั้งแต่ยุคโบราณจนถึงยุคใหม่ รวมถึงผลงานชิ้นสำคัญอย่างเช่น รูปปั้นวีนัสเดอมิโล, ภาพวาดมอนาลิซาของเลโอนาร์โด ดา วินชี 3. **สถาปัตยกรรม**: ลูฟวร์โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่งดงาม รวมทั้งปิรามิดกระจกที่เป็นสัญลักษณ์ซึ่งตั้งอยู่ที่หน้าพิพิธภัณฑ์ ออกแบบโดย I. M. Pei 4. **ความสำคัญทางวัฒนธรรม**: พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ถือเป็นหนึ่งในสถานที่ที่สำคัญที่สุดในโลกด้านศิลปะและวัฒนธรรม และเป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่สนใจในศิลปะและประวัติศาสตร์ พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ไม่เพียงแต่เป็นแหล่งรวบรวมผลงานศิลปะที่สำคัญของโลกเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่ที่สะท้อนถึงประวัติศาสตร์, วัฒนธรรม, และความก้าวหน้าของมนุษยชาติ.

ห้างปลอดภาษีเบนลักซ์

ห้างลา ซามาริแตง

ห้างสรรพสินค้าที่เก่าแก่แห่งหนึ่งของโลก เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น พัฒนาจากร้านเสื้อผ้าขนาดเล็กจนขยายไปสู่ห้างสรรพสินค้า จากนั้นดำเนินกิจการเรื่องมา จนได้ถูกขึ้นทะเบียนเป็นอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์

ตลาดคริสต์มาส

วันที่ 8

/ / /

เย็น

มงมาร์ต(ปารีส)

เนินเขาขนาดใหญ่ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของหอไอเฟล

มหาวิหารซาเครเกอร์(ปารีส)

หรือมหาวิหารแห่งพระหฤทัย ความสูง 83เมตร ซึ่งเป็นโบสถ์คาทอลิกที่ตั้งอยู่บนเนิน Montmartre หรือเรียกอีกชื่อว่า ภูเขาแห่งผู้พลีชีพในศาสนา ภายในโบสถ์ยังมีภาพโมเสกที่ใหญ่ที่สุดโลก

สนามบินปารีส ชาร์ล เดอ โกล

เป็นฐานการบินหลักของแอร์ฟรานซ์ สายการบินประจำชาติ และเป็นเมืองสำคัญสำหรับสายการบินต้นทุนต่ำอีซี่ย์เจ็ตและวูลย์ลิง

สนามบินฮามัด กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์

สนามบินฮาหมัด” ประเทศกาตาร์ ได้รับรางวัลสนามบินที่ดีที่สุดในโลกอันดับหนึ่ง สร้างขึ้นเพื่อใช้แทนท่าอากาศยานนานาชาติโดฮา เพื่อเป็นท่าอากาศยานหลักของประเทศกาตาร์ และเป็นสนามบินหลักของสายการบินกาตาร์แอร์เวย์ สายการบินประจำชาติของกาตาร์ ภายในสนามบินฮาหมัด นับได้ว่าเป็นพื้นที่ของศิลปะ เนื่องจากในปัจจุบันมีการติดตั้งศิลปะถาวรมากกว่า 20 ชิ้น อยู่ตามจุดต่างๆ

วันที่ 9

/

เย็น

สนามบินฮามัด กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์

สนามบินฮาหมัด” ประเทศกาตาร์ ได้รับรางวัลสนามบินที่ดีที่สุดในโลกอันดับหนึ่ง สร้างขึ้นเพื่อใช้แทนท่าอากาศยานนานาชาติโดฮา เพื่อเป็นท่าอากาศยานหลักของประเทศกาตาร์ และเป็นสนามบินหลักของสายการบินกาตาร์แอร์เวย์ สายการบินประจำชาติของกาตาร์ ภายในสนามบินฮาหมัด นับได้ว่าเป็นพื้นที่ของศิลปะ เนื่องจากในปัจจุบันมีการติดตั้งศิลปะถาวรมากกว่า 20 ชิ้น อยู่ตามจุดต่างๆ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ