รายละเอียดทัวร์ #11462

วันที่ 1

/

null

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549

สนามบินชูบุเซ็นแทรร์

ท่าอากาศยานนานาชาติชูบุเซ็นแทรร์ ตั้งอยู่ในพื้นที่ถมทะเล ชานเมืองนาโงยะ ประเทศญี่ปุ่น

วันที่ 2

/ / / /

null

หมู่บ้านมรดกชิราคาวาโกะ

ได้ถูกประกาสให้เป็นเมืองมรดกโลกยูเนสโกในปี 1995 ซึ่งมีชื่อเสียงในการทำไร่แบบดั้งเดิมโดยบางแห่งมีอายุกว่า 250 ปีบ้านแต่ละหลังมุงด้วยหลังคาสูงชันให้ทนทานต่อปริมาณหิมะที่ตกลงมาอย่างหนักในช่วงฤดูหนาว

เมืองทาคายาม่า

ทาคายาม่า (高山) หรือที่รู้จักกันในชื่อฮิดะทาคายาม่า (飛騨高山) เป็นเมืองในจังหวัดกิฟุ ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น เมืองนี้ขึ้นชื่อเรื่องอาคารโบราณที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดี ถนนสายเก่าแก่ และเทศกาลที่มีชีวิตชีวา เนื่องจากมีอาคารโบราณและบรรยากาศแบบดั้งเดิมที่คล้ายกับเกียวโต สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมบางแห่งในทาคายาม่า ได้แก่ ซันมาจิ: ถนนสายเก่าแก่ที่เรียงรายไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารแบบดั้งเดิม

เมืองเก่าทาคายาม่า

ถนนซันมาจิซูจิ ซึ่งเป็นหมู่บ้านเก่าแก่สมัยเอโดะกว่า300 ปีก่อน ที่ยังอนุรักษ์และคงสภาพเดิมได้เป็นอย่างดีอิสระให้ทุกท่านได้เดินเที่ยวและชื่นชมกับทัศนียภาพเมืองเก่าซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือนโบราณ และร้านค้าหลากหลาย เช่น ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก ร้านงานศิลปะ

สะพานนาคะบาชิ

ซึ่งเมืองเก่าแห่งนี้ยังคงรักษาบรรยากาศแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม จนกลายเป็นอีกจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับเหล่านักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสเสน่ห์แบบญี่ปุ่นๆท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม สะพานสามารถเห็นได้อย่างโดดเด่นจากสีที่แดงเข้ม ทำให้เป็นจุดที่สังเกตได้ง่าย อีกทั้งสะพานแห่งนี้ยังถือเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญจุดหนึ่งของเมือง

ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ (ออนเซน)

ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ

วันที่ 3

/ / / / / /

null

เมืองนากาโน่

นากาโน่ ตั้งอยู่กลางเกาะฮอนซู ในภูมิชูบุ หรือภาคกลางของประเทศญี่ปุ่น รายล้อมไปด้วยภูเขาหลายแห่งเช่นเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น

คามิโคจิ

คามิโคจิอยู่ในอุทยานแห่งชาติชูบุซังกะกุ ห่างจากเมืองมัตสึโมโต้ออกไปทางทิศตะวันตก 51 กม. คามิโคจิมีความหมายว่า “สถานที่ที่เทพเจ้าลงมาประทับ” เป็นสถานที่ที่มีธรรมชาติที่บริสุทธิ์มากที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่นและเป็นจุดเริ่มต้นของการท่องเที่ยวและการผจญภัยในพื้นที่บริเวณนี้

สะพานกัปปะบาชิ

สัญลักษณ์ของคามิโคจิที่ทอดข้ามแม่น้ำอะซึสะเป็นสะพานแขวนที่ท าด้วยไม้หากยืนบนสะพานจะสามารถเห็นได้ทั้งเทือกเขายะเกะตะเกะและเทือกเขาโฮตากะทางด้านเหนือสวยงามมาก

ปราสาทมัตสึโมโตะ

ปราสาทมัตสึโมโตะ เป็น 1 ใน 12 ปราสาทดั้งเดิมที่ยังคงสภาพสมบูรณ์และสวยงามที่สุดของประเทศญี่ปุ่น และเป็น 1 ใน 5 ปราสาทที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นสมบัติประจำชาติ เป็นปราสาทที่สร้างอยู่บนพื้นที่ราบ มีเอกลักษณ์ตรงที่มีหอคอยและป้อมปืนเชื่อมต่อกับโครงสร้างอาคารหลัก และเนื่องจากผนังปราสาทมีสีดำและปีกด้านต่างๆ ของปราสาทแผ่กางออกเหมือนปีกนก เลยมีชื่อเรียกว่า คาราซุโจ ที่แปลว่า ปราสาทอีกา สำหรับข้างในตัวปราสาทมีขั้นบันไดสูงชันและเพดานที่ไม่สูงมาก บริเวณทางเดินจัดแสดงวัสดุเครื่องใช้ทางประวัติศาสตร์ เช่น ชุดเกราะซามูไรสมัยเซ็นโกกุ, ปืนคาบศิลาและอาวุธที่เคยใช้สู้รบในสมัยก่อน หน้าต่างเป็นหน้าต่างไม้แคบๆ มีช่องสำหรับยิงปืนและยิงลูกธนู ท่านสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพของเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่นและเมืองมัตสึโมโตะได้จากชั้นบนสุดของปราสาทแห่งนี้

ถนนนาวาเตะ

ถนนนาวาเตะสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 17 ในฐานะย่านค้าขาย และยังคงเป็นศูนย์กลางการค้าที่สำคัญของเมืองมัตสึโมโตะมาจนถึงปัจจุบัน ถนนสายนี้ได้รับการขนานนามว่า "ถนนกบ" เนื่องจากมีรูปปั้นกบและเครื่องประดับตกแต่งกบอยู่ทั่วไป เชื่อกันว่ากบนำโชคลาภมาสู่ญี่ปุ่น

ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ (ออนเซน)

ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ

บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์

รับประทานบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ ณ ภัตตาคาร

วันที่ 4

/ / / /

null

จุดชมวิวชั้น 5 ภูเขาไฟฟูจิ

การเรียนพิธีชงชาญี่ปุ่น

พิธีชงชาญี่ปุ่นเรียกว่า Sadou [ 茶道 ] ศาสตร์และศิลป์แห่งการต้อนรับแขกที่หยั่งรากลึกในวิถีชีวิตของชาวญี่ปุ่น แสดงออกถึงความเรียบง่าย แฝงแนวคิดศาสนาพุทธนิกายเซน

ทะเลสาบคาวากุจิโกะ

กรุงโตเกียว

มหานครโตเกียว หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งคือ เอโดะ เป็นเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น มีระบบการปกครองแบบพิเศษซึ่งรวมการปกครองในรูปแบบจังหวัดและเทศบาลนครไว้ด้วยกัน ทั้งนี้ เขตอภิมหานครโตเกียวจัดว่าเป็นเขตเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ไดเวอร์ซิตี้ โอไดบะ

วันที่ 5

null

ฟรีเดย์ (ญี่ปุ่น)

อิสระกับการท่องเที่ยวตามอัธยาศัย

วันที่ 6

/ / / / /

null

วัดอาซากุสะ

วัดอาซากูซะ (Asakusa Temple) หรือเรียกอีกชื่อว่าวัดเซนโซจิ (Senso-ji) เป็นวัดที่มีชื่อเสียงและเป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่ที่สุดในโตเกียว, ญี่ปุ่น วัดนี้มีอายุมากกว่า 1,300 ปี และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้คนเยี่ยมชมมากที่สุดในโตเกียว วัดอาซากูซะถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 645 เพื่ออุทิศให้กับเจ้าแม่กวนอิม ตัววัดมีสถาปัตยกรรมที่สวยงามและเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ทางเข้าหลักของวัดคือประตูคามินาริมง (Kaminarimon Gate) ซึ่งเป็นที่รู้จักจากโคมไฟยักษ์ที่แขวนอยู่ บริเวณรอบๆ วัดมีถนนนากามิเสะ (Nakamise Street) ซึ่งเป็นถนนสำหรับการช็อปปิ้งและมีร้านค้ามากมายที่ขายของที่ระลึก, ของกินและสินค้าต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสวนสาธารณะและอาคารอื่นๆ ที่สวยงามรอบๆ วัด วัดอาซากูซะเป็นทั้งสถานที่ทางศาสนาและท่องเที่ยว มีการจัดงานเทศกาลและกิจกรรมต่างๆ มากมายตลอดทั้งปี ดึงดูดผู้คนจากทั่วโลกมาเยี่ยมชมและเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น.

ถนนนากามิเสะ

ถนนนากามิเสะสร้างขึ้นครั้งแรกในศตวรรษที่ 17 ในสมัยเอโดะ เดิมทีร้านค้าในถนนนี้ขายสินค้าสำหรับผู้มาสักการะวัดเซนโซจิ ปัจจุบันถนนสายนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในการสัมผัสวัฒนธรรมดั้งเดิมของญี่ปุ่น สินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในถนนนากามิเสะ ได้แก่ ของที่ระลึก เช่น ตุ๊กตาคิมิโนโนะ พัด และเครื่องรางของโชคลาภ อาหาร เช่น ขนมโมจิ ขนมดังโงะ และเซมเบ้ เครื่องดื่ม เช่น ชาเขียว และสาเก

หอคอยโตเกียวสกายทรี

โตเกียวสกายทรี เป็นหอกระจายคลื่นตั้งอยู่ที่เขตซูมิดะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นสิ่งก่อสร้างที่สูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และเคยเป็นหอคอยที่สูงที่สุดในโลกอีกด้วย ด้วยความสูง 634 เมตรหอคอยแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อทดแทนโตเกียวทาวเวอร์ ซึ่งมีความสูงไม่พอที่จะส่งสัญญาณโทรทัศน์แบบดิจิทัลให้ครอบคลุม เนื่องจากมีอาคารและตึกสูงจำนวนมากสร้างขึ้นบังสัญญาณบริเวณใจกลางเมืองจุดชมวิวของโตเกียวสกายทรีมี 2 ชั้น คือ ชั้น Tembo Deck ที่มีความสูง 350 เมตร และชั้น Tembo Galleria ที่มีความสูง 450 เมตร

ตลาดปลาโทโยซุ

อิออนมอลล์

เป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่มีสาขามากมายทั่วญี่ปุ่น ห้างสรรพสินค้าเหล่านี้มักตั้งอยู่ชานเมืองและมีขนาดใหญ่ โดยมีร้านค้า ร้านอาหาร และโรงภาพยนตร์มากมาย Aeon Mall แห่งแรกเปิดให้บริการในปี 1970 ในเมืองจิบะ ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่นั้นมา บริษัทได้ขยายกิจการอย่างรวดเร็วและปัจจุบันมีห้างสรรพสินค้า Aeon Mall มากกว่า 200 แห่งทั่วญี่ปุ่น

สนามบินฮาเนดะ

สนามบินฮาเนดะ (HND) หรือที่รู้จักในชื่อสนามบินนานาชาติโตเกียวเป็นหนึ่งในสองสนามบินนานาชาติที่ให้บริการเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนเกาะโอตะในอ่าวโตเกียว ห่างจากใจกลางเมืองโตเกียวไปทางใต้ประมาณ 15 กม

วันที่ 7

/

null

สนามบินฮาเนดะ

สนามบินฮาเนดะ (HND) หรือที่รู้จักในชื่อสนามบินนานาชาติโตเกียวเป็นหนึ่งในสองสนามบินนานาชาติที่ให้บริการเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนเกาะโอตะในอ่าวโตเกียว ห่างจากใจกลางเมืองโตเกียวไปทางใต้ประมาณ 15 กม

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ