รายละเอียดทัวร์ #11446

วันที่ 1

/

null

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549

สนามบินโหน่ยบ่าย

เป็นท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนามตอนเหนือ ให้บริการสำหรับบริเวณเมืองหลวงฮานอย

วันที่ 2

/ / / / /

null

ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ

สนามบินนานาชาติคันไซเปิดให้บริการในเดือนกันยายน 1994 เป็น "สนามบินลอยน้ำบนเกาะเทียมสมบูรณ์แบบ" ที่ถูกสร้างขึ้นนอกฝั่งทะเลเซนชูอ่าวโอซาก้า สนามบินมาตรฐานโลกที่มีรันเวย์ระดับ 4,000 เมตรหลายรันเวย์ที่สามารถทํางานได้ตลอด 24 ชั่วโมง เชื่อมต่อ 91 เมือง 25 ประเทศ จำนวนเที่ยวบินระหว่างประเทศ 221.9 เที่ยวบินต่อวัน มีผู้เดินทางเข้าออกประมาณ 28 ล้านคนต่อปี

เมืองโอซาก้า

โอซาก้าเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนเกาะฮอนชู ทางตอนใต้ของเกียวโต โอซาก้าเป็นศูนย์กลางทางการค้าและวัฒนธรรมที่สำคัญมาหลายศตวรรษ และปัจจุบันเป็นที่รู้จักจากอาหารอร่อย ชีวิตกลางคืนที่คึกคัก และผู้คนที่เป็นมิตร

เมืองนารา

เมืองนาราเป็นเมืองหลวงของญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงเริ่มแรกของราชวงศ์ยามาโต้ (300-600) เมืองหลวงเก่าแก่แห่งนี้มีวัดและศาลเจ้ามากมายซึ่งบางแห่งได้รับการจดทะเบียนเป็นมรกดโลก

วัดโทไดจิ

เป็นวัดพุทธในเมืองนาระ ประเทศญี่ปุ่น ศาลาหลวงพ่อโต (大仏殿) ของวัดนี้ได้รับการบันทึกว่าเป็นอาคารไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปไดบุตสึขนาดใหญ่หล่อจากบรอนซ์ ซึ่งเป็นพระปฏิมาแทนองค์พระไวโรจนพุทธเจ้า นอกจากนี้ วัดนี้ยังเป็นศูนย์กลางของโรงเรียนศาสนาในสายเคงงอีกด้วย

ปราสาทโอซาก้า

ปราสาทโอซาก้า ถูกสร้างขึ้นในช่วงครึ่งหลังของศตวรรษที่ 16 เพื่อเป็นที่พำนักของโทโยโทมิ ฮิเดโยชิ (*1) ผู้รวมญี่ปุ่นให้เป็นหนึ่งเดียวในสมัยนั้น ใช้เวลาตั้งแต่เริ่มก่อสร้างจนถึงเสร็จสมบูรณ์ยาวนานกว่า 16 ปี เป็นปราสาทขนาดใหญ่ที่กลายเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของญี่ปุ่น

ย่านชินไซบาชิ

ชินไซบาชิ (心斎橋) เป็นย่านช้อปปิ้งยอดนิยมในโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ระหว่างย่านโดทงโบริและนัมบะ ถนนชินไซบาชิสึจิ (心斎橋筋商店街) เป็นถนนคนเดินที่ยาวและมีหลังคาซึ่งเรียงรายไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้ามากมาย มีร้านค้าทุกประเภทในย่านนี้ ตั้งแต่ร้านแบรนด์เนมระดับไฮเอนด์ไปจนถึงร้านขายของราคาประหยัด

วันที่ 3

/ / / / /

null

เมืองเกียวโต

เกียวโตเป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าเมืองแห่งศิลปะและวัฒนธรรมของญี่ปุ่นอย่างแท้จริง การมาเที่ยวญี่ปุ่นนอกจากเมืองหลวงอย่างโตเกียวแล้ว เกียวโตก็เป็นอีกเมืองหนึ่งไม่ควรพลาดเพราะเป็นเต็มไปด้วย วัดและศาลเจ้าเก่าแก่โบราณ ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีความสวยงาม

วัดคิโยมิสึเดระ วัดน้ำใส

วัดคิโยมิสึเดระ (清水寺) หรือที่รู้จักกันในชื่อวัดน้ำใส เป็นวัดพุทธนิกายมหายานบนเนินเขาทางตะวันออกของเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น สร้างขึ้นในปี 778 โดยพระภิกษุชื่อเอ็นจิน เป็นวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องความงดงามของสถาปัตยกรรมและวิวทิวทัศน์ของเมืองเกียวโต

ย่านฮิกาชิยาม่า

ฮิกาชิยาม่า (東山) เป็นย่านในเขตฮิกาชิยามะของนครเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ทางตะวันออกของแม่น้ำคาโมะ ทางตะวันตกติดกับเขตชิโมะเกียว ทางเหนือติดกับเขตคิตะ ทางตะวันออกติดกับเขตซาคโย และทางใต้ติดกับเขตยามาชินะ ฮิกาชิยามะเป็นที่รู้จักจากวัดและศาลเจ้าเก่าแก่หลายแห่ง รวมถึงวัดคิโยมิสึเดระ (清水寺) วัดคิโยมิสึ (清水寺) วัดยาซากะ (八坂寺) และศาลเจ้าฮิราตะ (平田神社) ย่านนี้ยังเป็นที่ตั้งของย่านกิออน (祇園) ซึ่งเป็นย่านเกอิชาที่มีชื่อเสียง

วัดคินคะคุจิ

วัดคินคะคุจิ (Kinkakuji) หรือ วัดทอง หรือ วัดอิคคิวซัง ที่คนไทยนิยมเรียก เดิมสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นบ้านพักของท่านโชกุนอาชิกากะ โยชิมิสุและท่านมีความตั้งใจยกบ้านพักแห่งนี้ให้เป็นวัดนิกายเซนภายหลังจากที่ท่านเสียชีวิต คนไทยนิยมเรียกกันว่า วัดทอง เนื่องจากที่วัดนี้จะมีอาคารหลักเป็นสีทองเกือบทั้งหลังตั้งโดดเด่นอยู่กลางน้ำ ทำให้เกิดเป็นเงาสะท้อนกับพื้นน้ำเบื้องหน้า จนเกิดเป็นภาพที่สวยงามเป็นอีกสัญลักษณ์หนึ่งของเมืองเกียวโต

เมืองนาโกย่า

นาโกย่าเป็นเมืองใหญ่อันดับ 4 ของญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิกในภูมิภาคชูบุ เมืองนี้เป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมและการค้าที่สำคัญ และยังเป็นที่ตั้งของบริษัทชั้นนำหลายแห่ง เช่น โตโยต้า นิสสัน และฮอนด้า

อลังการไฟล้านดวง ณ หมูบ้านนาบานะ โนะ ซาโตะ

ไฟประดับ Nabana no Sato Winter Illumination เป็นงานประดับไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น จัดขึ้นที่สวนดอกไม้ Nabana no Sato ในเมือง Kuwana จังหวัด Mie ใกล้กับนาโกย่า งานนี้มีไฟ LED กว่า 8 ล้านดวง ประดับตกแต่งเป็นรูปทรงต่างๆ

วันที่ 4

/ / / / / / /

null

เมืองนาโกย่า

นาโกย่าเป็นเมืองใหญ่อันดับ 4 ของญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิกในภูมิภาคชูบุ เมืองนี้เป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมและการค้าที่สำคัญ และยังเป็นที่ตั้งของบริษัทชั้นนำหลายแห่ง เช่น โตโยต้า นิสสัน และฮอนด้า

ชิซูโอกะ

ตั้งอยู่ในภูมิภาคชูบุ บนเกาะฮนชู เป็นที่ตั้งของภูเขาฟูจิบางส่วน เนื่องจากมีส่วนที่ติดทะเลมากทำให้มีอาหารทะเลสดอร่อย เช่น หอยนางรม กุ้ง ปลามากุโระ ปลาไหล และมีชื่อเสียงของการปลูกวาซาบิ และชาเขียว ถือเป็นแหล่งเพาะปลูกชาเขียวที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอีกมากมาย เพื่อนำท่านสู่

นิฮงไดระ ยูเมะ เทอร์เรซ

เป็นจุดชมวิวที่ตั้งอยู่บน ที่ราบสูงนิฮงไดระ จังหวัดชิซูโอกะ ไม้สำหรับอาคารนี้ทำมาจากไม้ของจังหวัดชิซูโอกะ ออกแบบโดย Kengo Kuma สถาปนิกชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงในญี่ปุ่น โดยมีรูปทรงแปดเหลี่ยมซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัดโฮริวจิ จังหวัดนารา เป็นหนึ่งในจุดชมวิวที่เหมือนพาคุณเข้าไปในโลกแห่งความฝัน เป็นอาคาร 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น

น้ำตกชิราอิโตะ

น้ำตกชิราอิโตะตั้งอยู่ในป่าทางทิศเหนือของเมืองคารุอิซาว่า ด้านบนของน้ำตกเป็นทางลาดชันของภูเขาไฟที่กักเก็บน้ำไว้ใต้ดินแล้วไหลออกมาเป็นน้ำตกคล้ายฝนที่ตกลงมาอย่างสม่ำเสมอ

เมืองยามานาชิ

ยามานาชิ เป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคชูบุของญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักจากทัศนียภาพทางธรรมชาติที่สวยงาม รวมถึงภูเขาไฟฟูจิอันโดดเด่น

หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก

หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก เป็นน้ำพุทั้งแปดที่พบใน Oshino จังหวัด Yamanashi ประเทศญี่ปุ่น น้ำจากชั้นหินอุ้มน้ำจากภูเขาไฟฟูจิจะไหลลงมาที่พื้นเพื่อสร้างน้ำพุเหล่านี้ เป็นอนุสรณ์สถานทางธรรมชาติของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมรดกโลกภูเขาไฟฟูจิ และสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งของจังหวัดยามานาชิ

ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ (ออนเซน)

ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ

บุฟเฟ่ต์ขาปู

ขาปูนึ่งหรือย่างจนสุกแล้วเสิร์ฟร้อนๆ เนื้อปูหวาน ชุ่มฉ่ำ และแกะออกจากเปลือกได้ง่าย โดยปกติจะเสิร์ฟพร้อมกับเนยละลาย ซึ่งสามารถจิ้มเนื้อปูได้ น้ำส้มสายชูมักเสิร์ฟเป็นเครื่องเคียง ซึ่งสามารถช่วยตัดเลี่ยนเนื้อปูได้

วันที่ 5

/ / / / / /

null

เมืองยามานาชิ

ยามานาชิ เป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคชูบุของญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักจากทัศนียภาพทางธรรมชาติที่สวยงาม รวมถึงภูเขาไฟฟูจิอันโดดเด่น

ฟูจิเท็นสกีรีสอร์ท

ฟูจิเท็นสกีรีสอร์ทเป็นสกีรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนภูเขาไฟฟูจิ ประเทศญี่ปุ่น อยู่ห่างจากโตเกียวประมาณ 2 ชั่วโมงโดยรถยนต์ รีสอร์ทแห่งนี้มีเส้นทางสกีและสโนว์บอร์ด 5 เส้นทาง ลานสกีสำหรับเด็ก และสวนสนุกหิมะ ฟูจิเท็นสกีรีสอร์ทเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพักผ่อนฤดูหนาว เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก และกลุ่มเพื่อน

การเรียนพิธีชงชาญี่ปุ่น

พิธีชงชาญี่ปุ่นเรียกว่า Sadou [ 茶道 ] ศาสตร์และศิลป์แห่งการต้อนรับแขกที่หยั่งรากลึกในวิถีชีวิตของชาวญี่ปุ่น แสดงออกถึงความเรียบง่าย แฝงแนวคิดศาสนาพุทธนิกายเซน

กรุงโตเกียว

มหานครโตเกียว หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งคือ เอโดะ เป็นเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น มีระบบการปกครองแบบพิเศษซึ่งรวมการปกครองในรูปแบบจังหวัดและเทศบาลนครไว้ด้วยกัน ทั้งนี้ เขตอภิมหานครโตเกียวจัดว่าเป็นเขตเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ชมแมวยักษ์ 3 มิติ

หนึ่งปีก่อนที่สุนัขพันธุ์อากิตะจะปรากฏตัว มีแมวที่ส่งเสียงร้องเหมียวๆ บนป้ายโฆษณาซึ่งอยู่ใกล้กับสถานีชินจูกุ แมวที่เหล่าแฟนๆ เรียกกันว่า “แมวยักษ์” หรือ”แมวสามสี”

ย่านชินจุกุ

ชินจูกุเป็นย่านธุรกิจและความบันเทิงที่สำคัญในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียวตะวันตก เป็นที่ตั้งของตึกสูงระฟ้าหลายแห่ง ซึ่งเป็นอาคารที่สูงที่สุดในกรุงโตเกียว ชินจูกุยังเป็นที่ตั้งของสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา ร้านอาหาร และร้านค้ามากมาย

เมืองนาริตะ

นครนาริตะ เป็นนครในจังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น เป็นที่ตั้งของท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ซึ่งเป็นท่าอากาศยานนานาชาติที่ให้บริการสำหรับพื้นที่ของกรุงโตเกียวและเมืองโดยรอบ

วันที่ 6

/ /

null

ท่าอากาศยานนาริตะ

ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ (NRT) เป็นสนามบินนานาชาติที่ให้บริการโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ทางตะวันออกของใจกลางเมืองโตเกียว ในเมืองนาริตะ จังหวัดชิบะ เป็นสนามบินที่คึกคักที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย โดยให้บริการผู้โดยสารมากกว่า 40 ล้านคนในปี 2564 เป็นศูนย์กลางของสายการบินหลายแห่ง รวมถึง Japan Airlines, All Nippon Airways และ Nippon Cargo Airlines เป็นสนามบินปลายทางสำหรับเที่ยวบินจากทั่วทุกมุมโลก

สนามบินโหน่ยบ่าย

เป็นท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนามตอนเหนือ ให้บริการสำหรับบริเวณเมืองหลวงฮานอย

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ