รายละเอียดทัวร์ #11358

วันที่ 1

/

null

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549

สนามบินเฉิงตูเทียนฟู่

เป็นศูนย์กลางการบินที่สำคัญของจีนตะวันตกและเป็นหนึ่งในสองสนามบินนานาชาติที่ให้บริการ ใน เฉิงตู เมืองหลวงของ มณฑลเสฉวน ของจีน

วันที่ 2

/ / / /

null

เมืองเฉิงตู

เป็นนครระดับกิ่งมณฑลซึ่งเป็นเมืองหลวงของมณฑลเสฉวน เป็นหนึ่งในสามนครที่มี ประชากรมากที่สุดในภาคตะวันตกของประเทศจีน

ซอยกว้างแคบ (เมืองเฉิงตู)

ซอยกว้างแคบ ตั้งอยู่ในเขตชิงหยาง เนื้อที่ทั้งสิ้น 200,000 ตารางเมตร เป็นพื้นที่ใจกลาง 186,666 ตารางเมตร ประกอบด้วยซอยกว้าง ซอยแคบ ซอยบ่อน้ำ ถนนสือเย่ ถนนเพ่าถงซู่ ถนนจือจีสือ และถนนคนเดินอื่นๆอีกหลายเส้น รวมเป็นความยาว 2,880 เมตร

นั่งรถไฟความเร็วสูงเฉิงตู-เจิ้นเจียงกวน

เมืองโบราณซงพาน

เมืองจิ่วจ้ายโกว

จิ่วไจ้โกว เป็นพื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติทางตอนเหนือของมณฑลเสฉวน ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน มีชื่อเสียงจากน้ำตกหลายระดับชั้นและทะเลสาบที่มีสีสันงดงาม และได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกเมื่อปี พ.ศ. 2535

วันที่ 3

/ / / / /

null

อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว

ตั้งอยู่ในบริเวณทางทิศเหนือของมณฑลเสฉวนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในบริเวณตอนใต้ของเทือกเขาหมิงซาน ห่างออกไปจากตัวเมืองเฉิงตูราว 500 กิโลเมตร จิ่วจ้ายโกวมีชื่อเสียงด้าน ความงามแห่งสีสันที่แปลกเปลี่ยนไม่รู้จบ ทะเลสาบผุดขึ้นท่ามกลางหมู่แมกไม้เขียวขจี น้ำใสเป็นประกายชุ่มฉ่ำ ยอดเขาหิมะตัดกับ ท้องฟ้าสีคราม เกิดเป็นภาพธรรมชาติอันงดงามที่แปรเปลี่ยนไปตามฤดูกาลผลิ ด้วยความสวยงามจึงทำให้อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว ได้ถูกขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ ในปีค.ศ. 1992

ทะเลสาบแรด (จิ่วจ้ายโกว)

ทะเลสาบแรดเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ เสน่ห์อันน่าประทับใจของทะเลสาบนี้คือ หมู่เมฆและสายหมอกที่สะท้อนทะเลสาบแรดจนแยกไม่ออกว่าส่วนไหนที่เป็นท้องฟ้า ความเปลี่ยนแปลงของทั้งเมฆและหมอกในทุกๆ เช้า ให้ความงดงามที่แตกต่างกันไปในแต่ละวันอย่างน่าประทับใจ นอกจากนี้ทะเลสาบแรดเป็นทะเลสาบเดียวที่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวล่องเรือ ยอชต์ได

น้ำตกธารไข่มุก (จิ่วจ้ายโกว)

ซึ่งเป็นภาษาทิเบต แปลว่ายิ่งใหญ่และอัศจรรย์ น้ำตก ธารไข่มุกสูงจากระดับน้ำทะเล 2,433 เมตร กว้างราว 160 เมตร มีพื้นที่ 9.5 หมื่นตารางเมตร เป็นน้ำตกธารหินปูน มีรูปทรงเป็นรูป พัด เป็นน้ำตกที่ไหลผ่านถ้ำลำธารใหญ่ มีสายน้ำที่ทอดธารลดหลั่นยาวถึง 310 เมตร เป็นน้ำตกที่มีความงามราวกับเส้นไข่มุก และ เคยเป็นจุดที่เคยถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องไซอิ๋ว น้ำตกนี้ถือเป็นน้ำตกที่กว้างทีสุดในจิ่วจ้ายโกว นอกจากนี้ยังมีน้ำตก และทะเลสาบอื่นๆ อีกมากมายภายในอุทยานจิ่วจ้ายโกว

ทะเลสาบนกยูง (จิ่วจ้ายโกว)

มีรูปร่างลักษณะคล้ายนกยูง มีน้ำสีฟ้าอมน้ำเงินในบริเวณ น้ำลึก และสีเขียวมรกตในบริเวณน้ำตื้น และส่องประกายเป็นสีทองยามสะท้อนกับแสงแดดพราย ตัวทะเลสาบนั้นตั้งอยู่ภายในหุบ เขาที่เต็มไปด้วยด้วยต้นไม้นานาชนิด ยิ่งในยามฤดูใบไม้เปลี่ยนสีนั้น สีสันของทะเลสาบแห่งนี้จะเต็มไปด้วย สีแดง สีเหลืองของใบไม้ ที่ร่วงหล่นในทะเลสาบ แต่หากเป็นช่วงฟดูหนาวก็จะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะให้บรรยากาศที่สวยงามไปในอีกรูปแบบหนึ่ง

ทะเลสาบแพนด้า (จิ่วจ้ายโกว)

ทะเลสาบแพนด้า จึงเป็นหนึ่งในสองทะเลสาบของจิ่วจ้ายโกวที่ผิวน้ำจับตัวเป็นน้ำแข็งในฤดูหนาว ระดับน้ำของทะเลสาบมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ เนื่องจากใต้น้ำมีทางไหลไปยังน้ำตกแพนด้า ที่อยู่ใกล้ ๆ กัน

เมืองชวนจู่ซื่อ

เป็นมณฑลหนึ่งทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของสาธารณรัฐประชาชนจีน กินพื้นที่ส่วนใหญ่ของแอ่งเสฉวนและพื้นที่ทางตะวันออกสุดของที่ราบสูงทิเบต

วันที่ 4

/ / /

null

อุทยานแห่งชาติหวงหลง

สถานที่ที่คุณค่าแก่การมาเยี่ยมชมสักครั้งหนึ่งในชีวิต ตั้งอยู่ในเขตเมืองซ่งผ่าน ในมณฑลเสฉวน มีพื้นที่กว้างใหญ่ถึง 1,340 ตารางกิโลเมตร มีลักษณทางภูมิประเทศที่ ซับซ้อน ภายในอุทยานมีองค์ประกอบที่แปลกประหลาด น่าตื่นตาตื่นใจและน่าค้นหา อาทิเช่น พื้นผิวหินอ่อน ทะเลสาบ หลุม บ่อน้ำตก ถ้ำ และสีสันที่หลากกลายแตกต่างกันออกไปจึงทำให้หวงหลงกลายเป็นสถานที่ที่ประกอบไปด้วยมนต์เสน่ห์ความงดงามที่มาจากธรรมชาติที่แท้จริง ที่สำคัญอุทยานแห่งชาติหวงหลงได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลก โดยองค์กรยูเนสโก้ ในปี ค.ศ. 1992ในปัจจุบันอุทยานแห่งชาติหวงหลงได้รับคำเปรียบเปรยว่าเป็นสถานที่ประทับของพระแม่แห่งสรวงสวรรค์บนโลกมนุษย์

เมืองตูเจียงเอี้ยน

เมืองตูเจียงเอียน อยู่ในมนฑณเสฉวน เมืองขนาดกลาง ๆ กำลังน่าเที่ยวและน่าค้นหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่มีการจัดการกับ "น้ำ" ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังดีที่สุดเมืองหนึ่งของจีน สามารถแก้ปัญหาน้ำท่วมเมืองจนกลายมาเป็น "แดนสวรรค์" ของชาวเมืองแทน

จัตุรัสหย่างเทียนวู่

จัตุรัส ซึ่งออกแบบโดยนักออกแบบชื่อดัง Florentijn Hofman ก็ได้รับการเปิดตัวพร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่น่ารักของประติมากรรม แพนด้ายักษ์ ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวในการถ่ายรูปคู่แพนด้า

รูปปั้นแพนด้าเซลฟี่

แพนด้าถ่ายเซลฟี่ ตัวใหญ่ยักษ์ ที่มีความยาว 26 เมตร กว้าง 11 เมตร สูง 12 เมตร และมีน้ำหนักถึง 130 ตัน

วันที่ 5

/ / / / /

null

หุบเขาแพนด้า(ตูเจียงเอี้ยน)

พบกับสัตว์โลกแสนน่ารักที่เน้นใช้ชีวิต ไม่เน้นรอดชีวิต ณ ศูนย์วิจัยการพัฒนาแพนด้าของเฉิงตูศูนย์วิจัยป่าเพาะพันธุ์ของหมีแพนด้าหุบเขาหมีแพนด้าครอบคลุมพื้นที่ 2004 เอเคอร์ตั้งอยู่ในหม่าเจียโกวในเมืองตูเจียงเอี้ยน ติดกับอุทยานน้ำแห่งสหัสวรรษของตูเจียงเอี้ยนและภูเขาชิงเฉิงที่ศักดิ์สิทธิ์ของดาวเจียง

เมืองเฉิงตู

เป็นนครระดับกิ่งมณฑลซึ่งเป็นเมืองหลวงของมณฑลเสฉวน เป็นหนึ่งในสามนครที่มี ประชากรมากที่สุดในภาคตะวันตกของประเทศจีน

วัดต้าสือ (เฉิงตู)

วัดต้าสือ หรือวัดต้าฉือ สถานที่ผนวชเป็นพระภิกษุของพระถังซัมจั๋ง ตั้งอยู่ใจกลางนครเฉิงตู มณฑลเสฉวน เดินทางไปมาสะดวกโดยใช้รถไฟฟ้าสายสีส้ม (สายที่ 2) ลงสถานี Chunxi Road เดินออกทางหลังห้าง IFS หรืออ้อมไปทาง Taikoo Li ก็ถึงทางเข้าหน้าหรือหลังวัดได้สะดวก วัดนี้มักเป็นที่ประกอบพิธีของสถานกงสุลและเป็นที่รวมตัวของคนไทยในนครเฉิงตู

ถนนไทกู่หลี่หลิน

ปัจจุบันไท่กู๋หลี่เป็นที่ตั้งของวัด ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าใต้ดิน โรงภาพยนตร์ จัตุรัส และโรงแรมหรูอย่าง The Temple House ถูกใจสายจีนโมเดิล

รูปปั้นหมีแพนด้ายักษ์ปีนตึก

ถนนคนเดินชุนซีลู่

เป็นถนนคนเดินที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในเมืองเฉิงตู เต็มไปด้วยร้านค้าและแหล่งชอปปิ้ง รวมไปถึงร้านอาหารต่างๆมากมาย เปรียบได้เหมือนกันสยามของบ้านเรานั่นเอง

วันที่ 6

/ /

null

ถนนโบราณสถานจิ๋งหลี่

ถนนโบราณจินหลี หรือ Jinli Ancient Street เป็นถนนของเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวนประเทศจีน ถนนยาวประมาณ 550 เมตร เป็นถนนคนเดินอยู่ติดกับศาลเจ้าสามก๊ก หรือศาลเจ้าขงเบ้ง(จูกัดเหลียง) บุคคลสำคัญในยุคสามก๊ก

สนามบินเฉิงตูเทียนฟู่

เป็นศูนย์กลางการบินที่สำคัญของจีนตะวันตกและเป็นหนึ่งในสองสนามบินนานาชาติที่ให้บริการ ใน เฉิงตู เมืองหลวงของ มณฑลเสฉวน ของจีน

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ