รายละเอียดทัวร์ #11316

วันที่ 1

/

null

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549

สนามบิน เถาหยวน

ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถา-ยฺเหวียน เดิมคือท่าอากาศยานนานาชาติเจียงไคเช็ก ตั้งอยู่ที่เมืองเถา-ยฺเหวียน ในเขตไต้หวัน ประเทศสาธารณรัฐจีน เป็นท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดของสาธารณรัฐจีน

วันที่ 2

/ / / / /

null

สนามบินมิวนิค

หรือชื่อเต็มคือ ท่าอากาศยานมิวนิก "ฟรันทซ์ โยเซ็ฟ ชเตราส์" ตั้งชื่อเพื่อเป็นเกียรติต่อฟรันทซ์ โยเซ็ฟ ชเตราส์ อดีตมุขมนตรีบาวาเรีย ท่าอากาศยานแห่งนี้ตั้งอยู่ที่นอกเมืองมิวนิก เยอรมนี โดยพื้นที่ครึ่งหนึ่งของท่าอากาศนานตั้งอยู่ในพื้นที่เมืองโอเบอร์ดิง

เมืองมิวนิค

มหานครแห่งแคว้นทางตอนใต้ เป็นเมืองที่มีบรรยากาศรื่นรมย์เต็มไปด้วยอาคารเก่าแก่สวยงามมากมาย อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมของภูมิภาค

ศาลากลางเมืองมิวนิค

ศาลาว่าการเก่ามิวนิค อยู่ใจกลางเมืองเก่ามิวนิค ภายในเป็นกลุ่มอาคารสไตล์โกธิก มีความหรูหรางดงาม และเด่นสะดุดตาแต่ไกล กลายเป็นเอกลักษณ์คู่กับจัตุรัส ลักษณะเด่นที่สุด เป็นอาคารหลังใหม่ เพราะอาคารเดิมถูกทําลาย

จัตุรัสมาเรียนพลาตซ์(มิวนิค)

ซึ่งถือเป็นหัวใจของเขตเมืองเก่า และเป็นที่ที่ดีที่สุดสำหรับการเริ่มชมเมือง ในยุคกลางที่นี่เคยเป็นตลาด แต่ปัจจุบันเป็นศูนย์กลางการจัดงานสำคัญทางวัฒนธรรมต่างๆ ซึ่งมีสิ่งที่น่าชมมากมาย

ปราสาทนอยชวานสไตน์

เป็นปราสาทตั้งอยู่ในเทือกเขาแอลป์แถบบาวาเรีย ประเทศเยอรมัน สร้างในสมัยพระเจ้าลุดวิกที่ 2 แห่งบาวาเรีย ในช่วง ค.ศ. 1845-86 ถือเป็นปราสาทที่งดงามมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งของโลก และเป็นต้นแบบของการสร้างปราสาทเทพนิยายเจ้าหญิงนิทรา

เมืองฟุสเซ่น

ฟุสเซ่นเป็นเมืองในบาวาเรีย อยู่ห่างจากชายแดนออสเตรียประมาณ 5 กิโลเมตร เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในด้านการผลิตเครื่อง ดนตรีไวโอลีน

วันที่ 3

/ / / / / /

null

เมืองซาลส์บูร์ก

โอบล้อมด้วยเทือกเขาแอลป์ ดินแดนแถบนี้เป็นแหล่งค้าเกลือเก่าแก่มาแต่โบราณ

สวนมิราเบลล์(ซาลส์บูร์ก)

เป็นส่วนหนึ่งของพระราชวังมิราเบลล์ถูกสร้างขึ้นในปีค.ศ. 1606 โดยพระราชประสงค์ของเจ้าชาย อาร์ค บิชอป วูล์ฟดาย์ทริซ ปัจจุบันเป็นจุดถ่ายรูป ยอดนิยมที่สุดของคู่บ่าวสาวและนักท่องเที่ยว จากทั่วโลก

บ้านเกิดโมสาร์ท(ซาลส์บูร์ก)

กวีเอกของโลกชาวออสเตรียปัจจุบันนี้เป็นพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงประวัติของโมสาร์ทและครอบครัว

ถนน Getreidegasse(ซาลส์บูร์ก)

ป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ4 ในประเทศออสเตรียเมืองเก่าของซาลส์บูร์กเป็นสถาปัตยกรรมแบบบาโรก เป็นหนึ่งในใจกลางเมืองที่ถูกดูแล รักษาอย่างดีที่สุดในกลุ่มประเทศที่พูดภาษาเยอรมันด้วยกัน

โบสถ์แพริช

โบสถ์สวยริมทะเลสาบมีอายุกว่า 500 ปี ตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 12 ก่อสร้างขึ้นท่ามกลางซากปรักหักพังของป้อมโรมัน

โบสถ์ประจำเมืองฮัลล์สตัทท์

ที่มียอดแหลมสูงเด่นเป็นสง่าจากทุกมุมมองของเมือง เป็นโบสถ์นิกายโปรเตสแตนต์

เมืองลินซ์

ลินทซ์ เป็นเมืองใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศออสเตรีย เป็นเมืองหลวงของรัฐโอแบร์เอิสเตอร์ไรช์ ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศ อยู่ห่างจากชายแดนประเทศเช็กเกียราว 30 กิโลเมตร ริมแม่น้ำดานู

วันที่ 4

/ / / / /

null

เมืองเชสกี้ ครุมลอฟ

มีชื่อเสียงจากสถาปัตยกรรม และศิลปะของเขตเมืองเก่า ด้วยทำเลที่ตั้งของตัวเมืองที่มีคู่น้ำล้อมรอบ ทำให้กลายเป็นปราการที่สำคัญในการป้องกันข้าศึกที่ได้รับการขนานนามว่า “ไข่มุกแห่งโบฮีเมีย” ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การ สหประชาชาติ หรือ ยูเนสโก

ปราสาทเช้สกี้ ครุมลอฟ

ปราสาทที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศ ซึ่งถือว่าใหญ่มากหากเทียบกับขนาดเมืองนอกจากนั้นเมืองนี้ยังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมในปี 1992

เมืองปราก

เมืองหลวงแห่งสาธารณรัฐเช็ก มหานครที่มีความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ปรากเป็นเมืองมรดกโลกทางวัฒนธรรม

มหาวิหารเซนต์วิตัส

โบสถ์คริสต์แห่งแรกของปราก สร้างขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 870 สร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้แก่นักบุญวีตัส ผู้สละชีวิตในช่วงยุคโรมันราวปี 303 กินเนสต์บุ๊คยังรับรองว่าเป็นปราสาทโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก

สะพานชาร์ลส์

เป็นสะพานที่ทำหน้าที่เชื่อมระหว่างฝั่งตะวันออก กับฝั่งตะวันตกของเมืองปราก มาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1375 ตัวสะพานมีความยาวถึง 621 เมตร และในสมัยก่อนถูกใช้สำหรับการสัญจรไปมาสำหรับพระราชวงศ์เท่านั้น

จัตุรัสเมืองเก่า

วันที่ 5

/ /

null

เมืองบราติสลาวา

ป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศสโลวาเกีย มีประชากรประมาณ 430,000 คน เป็นเมืองหลวงที่เล็กที่สุดแห่งหนึ่งของทวีปยุโรป

ปราสาทบราติสลาวา

ปราสาทสำคัญของเมือง ในอดีตเคยถูกใช้เป็นที่ประทับของกษัตริย์ฮังการี และเป็นป้อมปราการด่านสำคัญที่ไว้สำหรับป้องกันข้าศึกที่จะมารุกรานอาณาจักรออสเตรีย-ฮังการี ปัจจุบันถูกใช้เป็นที่ทำการของรัฐบาล

เมืองเวียนนา

เมืองหลวงของประเทศออสเตรีย เมืองที่เต็มไปด้วยร่องรอยศิลปะ ดนตรีคลาสสิก สถาปัตยกรรม ประวัติศาสตร์ แหล่งอุดมวัฒนธรรมที่ขึ้นชื่อว่าโรแมนติกที่สุดในโลก

วันที่ 6

/ / /

null

พระราชวังฮอฟเบิร์ก

พระราชวังฮอฟเบิร์ก ซึ่งเคยเป็นที่ประทับของราชสำนักฮอฟเบิร์กมาตั้งแต่คริสศตวรรษที่ 13-20 เป็นอดีตพระราชวังหลวงใจกลางกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ส่วนหนึ่งของพระราชวังในปัจจุบันเป็นที่พำนักและทำเนียบของประธานาธิบดีออสเตรีย

โบสถ์เซนต์สตีเฟ่น

สัญลักษณ์ของเมืองเวียนนา ซึ่งพระเจ้าคาร์ลที่ 6 โปรดให้สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1713 เพื่อเป็นการแก้บนต่อความทุกข์ยากของประชาชน

ถนนสายวงแหวน

เส้นทางท่องเที่ยวสายหลักของเมืองเวียนนา ซึ่งแวดล้อมไปด้วยอาคารสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่งดงาม

ถนนคาร์ทเนอร์ สตรีท

เป็นแหล่งถนนคนเดินและชอปปิ้ง สำหรับคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวที่นิยมในการนั่งจิบกาแฟต้นตำรับแท้และซัคเกอร์เค้กที่มีชื่อเสียงของกรุงเวียนนา

วันที่ 7

/

null

พระราชวังเชินบรุนน์

ชมความโอ่อ่าของท้องพระโรงและโถงพลับพลาที่ประทับ ซึ่งได้รับการตกแต่งอย่างวิจิตรบรรจงสวยงามไม่แพ้พระราชวังแวร์ซายส์ในประเทศฝรั่งเศส โดยรอบของพระราชวังเชินบรุนน์ ถูกรายล้อมด้วยสวนที่จัดตกแต่งประดับประดา จากต้นไม้ ดอกไม้ตามฤดูกาล ได้อย่างสวยงามตระการตา ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การสหประชาชาติ หรือ ยูเนสโก เมื่อปี 1996

สนามบินนานาชาติกรุงเวียนนา

ท่าอากาศยานนานาชาติเวียนนา (เยอรมัน: Flughafen Wien-Schwechat) ตั้งอยู่ที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ห่างจากตัวเมืองไปทางตะวันออกเฉียงใต้ประมาณ 18 กิโลเมตร (11 ไมล์) เป็นท่าอากาศยานหลักของออสเตรียนแอร์ไลน์ และระดับแอร์ไลน์

วันที่ 8

null

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ