รายละเอียดทัวร์ #11163

วันที่ 1

/ /

บ่าย

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ

null

สนามบินซานเสีย เมืองหยีชัง

เมืองอี้ชาง

อีชางเป็นเมืองระดับจังหวัดที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกของมณฑลหูเป่ยประเทศจีน มันเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองในจังหวัดหลังจากเมืองหลวงหวู่ฮั่น เขื่อนสามโตรกตั้งอยู่ในเขตปกครองของตนในYiling ตำบล [4]ในการสำรวจสำมะโนประชากร พ.ศ. 2553 มีประชากร 4,059,686 คนซึ่ง 1,350,150 คนอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่สร้างขึ้น ( หรือรถไฟใต้ดิน ) ซึ่งประกอบด้วยเขตเมือง Yiling, Xiling, Wujiagang และ Dianjun เขตเสี่ยวถิงยังไม่ได้กลายเป็นเมือง

วันที่ 2

/ /

null

ล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง

ล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง เที่ยวชมความอลังการของ เขื่อนสามผาแม่น้ำแยงซีเกียง โครงการอภิมหาโปรเจ็คของโลกที่สร้างขึ้นในแม่น้ำแยงซีเกียง ผ่านชมจุดไฮไลท์ ต่าง ๆ ริมแม่น้ำแยงซีเกียง อาทิ สะพานหยีหลิงต้า เฉียว สวนปินเจียง ศาลาเจิ้นเจียงเก๋อ ศาลเมี่ยวจู่ สะพานสามน้ำ เข้าสู่เขื่อนเก่อโจวป้า เพื่อให้ท่านเปิดประสบการณ์สุดพิเศษแบบ ลิฟท์น้ำ ด้วยการเพิ่มระดับน้ำเพื่อดันเรือขึ้นสู่ระดับสูง และลดระดับน้ำเพื่อให้เรือลงมายังจุดต่ำ

บ้านเกิดชวีหยวน (หูเป่ย์)

บ้านเกิดชวีหยวน ซึ่งเป็นทั้งโบราณสถานและเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับ 5A ของจีน

ถนนคนเดินเมืองอี้ชาง

ย่านการค้าที่คึกคักที่สุดใจกลางเมืองอี้ชาง ที่นี่เป็นแหล่งรวมร้านค้าชั้นนำทั้งแบรนด์เนมของจีน และแบรนด์นำเข้าจากต่างประเทศ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเดินชมิสนค้าหลากหลายชนิดทั้งสินค้าแนวแฟชั่น

วันที่ 3

/ /

null

ตึกมหัศจรรย์ 72 ชั้น (จางเจียเจี้ย)

ตีกมหัศจรรย์ 72 ชั้น แห่งเมืองจางเจียเจี้ย แลนด์มาร์คใหม่ล่าสุดของเมืองจางเจียเจี้ยที่เป็นเสมือนแม่เหล็กดึงดูดนักท่องเที่ยวและผู้มาเยือน แหล่งท่องเที่ยวที่กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งนี้ ถูกสร้างขึ้นโดยนำเอาจุดเด่นของเมืองจางเจียเจี้ย มารวมกัน

เมืองฝูหรงเจิ้น

เมืองโบราณฝูหรงเจิ้น

วันที่ 4

/

null

เมืองเฟิ่งหวง

สะพานสายรุ้ง

สะพานไม้โบราณที่มีหลังคาคลุมเหมือนสะพานข้ามคลองในเวนิส เป็นสะพานประวัติศาสตร์ที่มีความเป็นมาหลายร้อย ปี ก่อนที่จะเดินถึงสะพานนั้นท่านจะได้เห็นจุดเด่นของเฟ่ิงหวง คือบ้านที่ยกพื้นสูงเรียงราย

วันที่ 5

/ /

null

จางเจียเจี้ย

เป็นนครระดับจังหวัดในมณฑลหูหนาน มีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องหุบเขา ที่คนส่วนมากนิยมเรียกกันว่า “หุบเขาอวตาร” ซึ่งก็เป็นเพราะว่าหุบเขาแห่งนี้ถูกใช้ถ่ายทำเป็นฉากในการประกอบภาพยนต์ชื่อดังเรื่อง อวตาร (Avatar) และถูกจัดเป็นหนึ่งในมรดกโลกโดยยูเนสโก รวมไปถึงทิวทัศน์ระดับ AAAAA ซึ่งจัดโดย การท่องเที่ยวแห่งชาติจีน

เขาเทียนเหมินซาน (จางเจียเจี้ย)

เทียนเหมินซาน (Tianmen Mountain) เป็นภูเขาที่มีชื่อเสียงอย่างมากและเป็นสัญลักษณ์ของทิวทัศน์ทางธรรมชาติในประเทศจีน ตั้งอยู่ใกล้เมืองจางเจียเจี้ย (Zhangjiajie) ในมณฑลหูหนาน (Hunan Province) ภูเขาเทียนเหมินซานมีความสูงประมาณ 1,519 เมตร และมีชื่อเสียงด้วยประตูสวรรค์ (Heaven's Gate) ซึ่งเป็นช่องเขาขนาดใหญ่ที่เกิดจากการพังทลายของหิน

ประตูสวรรค์ (เทียนเหมินซาน)

ประตูสวรรค์บนภูเขาเทียนเหมินซาน (Heaven's Gate on Tianmen Mountain) ตั้งอยู่ใกล้เมืองจางเจียเจี้ยในมณฑลหูหนาน มันเป็นหนึ่งในภูมิประเทศที่งดงามที่สุดในจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งประตูสวรรค์ซึ่งเป็นจุดเด่นของภูเขา เป็นจุดท่องเที่ยวที่โดดเด่น เป็นช่องเขาที่มีลักษณะเป็นอุโมงค์ธรรมชาติ ซึ่งสูงและกว้างมาก การไปถึงประตูสวรรค์นั้นมีหลายทาง เช่น การใช้ลิฟท์กระจกซึ่งเป็นหนึ่งในลิฟท์กระจกที่สูงที่สุดในโลก หรือการเดินขึ้นบันไดที่มีขั้นกว่า 999 ขั้นที่ขึ้นชื่อว่าเป็น "บันไดไปสู่สวรรค์"

วันที่ 6

null

สะพานกระจก (หมู่บ้านหวงหลิง,หุบเขาเทวดาวั้งเซียนกู่,ซางหร่าว)

พิสูจน์ความกล้าท่ามกลางความงดงามของหุบเขาสัมผัสสายลมและม่านหมอก ของสะพานกระจกในหมู่บ้านหวงหลิง

วันที่ 7

/

null

สนามบินซานเสีย เมืองหยีชัง

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ