รายละเอียดทัวร์ #11109

วันที่ 1

/ / / / / /

null

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ

ท่าอากาศยานนานาชาติปีนัง

ท่าอากาศยานนานาชาติปีนัง

เมืองปีนัง

คือเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของมาเลเซีย และยังเป็นหนึ่งในสิบสามรัฐที่ประกอบขึ้นเป็นสหพันธรัฐมาเลเซีย

วัดเค็ก ลก ซี

วัดเค็กลกซี หรือเจดีย์หมื่นพระ รู้จักกันในอีกชื่อหนี่งคือ Temple of Supreme Bliss เป็นวัดพุทธที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นหนึ่งในวัดดังของปีนัง สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1893 มีสิ่งที่น่าสนใจ เช่น หอสวดมนต์ เจดีย์ หอระฆัง สิ่งที่โดดเด่นที่สุด เจดีย์สมเด็จพระรามหก (เจดีย์พระพุทธเจ้า 10,000 พระองค์) เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความสามัคคีระหว่างนิกายมหายานและหินยาน ลักษณะของเจดีย์เกิดจากการผสมผสานฐานเจดีย์แบบจีน ตัวเจดีย์ตามแบบไทย และยอดเจดีย์แบบพม่าเข้าด้วยกัน

ชมเมืองจอร์จทาวน์

ผ่านชมป้อมปืนคอนวอลลิส หอนาฬิกาสมัยวิคตรอเรีย อนุสาวรีย์สงครามโลกครั้งที่ 1 City Hall, Town Hall ซึ่งได้รับรางวัลมรดกโลกจากองค์กร UNESCO ชมศิลปะกำแพงที่ไม่เหมือนใครย่านจอร์จทาวน์ “สตรีท อาร์ต” ที่เล่าเรื่องย่านเมืองเก่าได้อย่างมีชีวิตชีวาและลงตัว เป็นเมืองมรดกโลกคู่กับเมืองมะละกา ที่ยังคงรักษาวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมที่งดงามไว้ได้อย่างครบถ้วน

สตรีทอาร์ต

ที่เล่าเรื่องย่านเมืองเก่าได้อย่างมีชีวิตชีวาและลงตัว เป็นเมืองมรดกโลกคู่กับเมืองมะละกา ที่ยังคงรักษาวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมที่งดงามไว้ได้อย่างครบถ้วน ไฮไลท์ส าคัญคือ ภาพวาดสตรีทอาร์ต (Street Art) ที่ถ่ายทอด ความเป็นเอเชียสะท้อนวิถีชีวิตของชาวปีนัง ผ่านภาพวาดเพิ่มสีสันสร้างเสน่ห์ให้จอร์จทาวน์เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

เดอะท็อป (มาเลเซีย)

ประสบการณ์การเดินบนจุดสูงสุดในอาคารคอมตาร์ (Komtar) ซึ่งเป็นอาคารที่สูงที่สุดในเมือง ตั้งอยู่ที่จุดสูงสุดของจอร์จทาวน์อยู่ที่ชั้น 68 เป็นโอกาสเดียวที่คุณจะได้สอดสายตามองข้ามหลังคาอาคารต่าง ๆ ในปีนังไปที่ภูเขาและมหาสมุทร มอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในการเดินบนอากาศ 816 ฟุตเหนือระดับน้ำทะเล ในขณะเดียวกันหอดูดาวปรับอากาศที่ชั้น 65 ยังมีทางเดินกระจกที่ให้คุณดูโลกข้างล่าง

วันที่ 2

/ / /

null

ปีนังฮิลล์

หรืออีกชื่อคือ บูกิต เบนดีรา (Bukit Bendera) ตั้งอยู่บนเนินเขา สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 823 เมตร ด้วยความสูงระดับนี้ จึงทำให้อากาศเย็นสบาย บริสุทธิ์ สดชื่น และ ด้วยความที่อยู่บนเขา จึงเป็นจุดชมวิวพาโนรามาได้อย่างเลิศเลอของเมืองจอร์จทาวน์ (George Town) และเมืองใกล้เคียง ทั้งยังได้เห็นสัตว์ป่าน่ารักๆ หลากหลายชนิดอีกด้วย สามารถขึ้นชมบรรยากาศด้านบนด้วยรถราง ทำให้สามารถชมความงามระหว่างทางได้

คฤหาสน์เปอรานากัน

ศาลาเจ้าแม่กวนอิม

Queensbay Mall

เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในปีนัง ประเทศมาเลเซีย อาคารตั้งอยู่ใน Bayan Lepas

วันที่ 3

/

null

สนามบินนานาชาติปีนัง

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ