รายละเอียดทัวร์ #11000

วันที่ 1

เย็น

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549

วันที่ 2

/ / / / / /

เช้า

สนามบินอิสตันบูล ประเทศตุรกี

เป็นท่าอากาศยานหลักของประเทศตุรกี ตั้งอยู่ในนครอิสตันบูล บนฝั่งด้านตะวันตกของเมืองซึ่งอยู่ติดกับทวีปยุโรป

ท่าอากาศยานเลโอนาร์โด ดา วินชี-ฟีอูมีชีโน

ท่าอากาศยานเลโอนาร์โด ดา วินชี-ฟีอูมีชีโน หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ ท่าอากาศยานฟีอูมีชีโน เป็นท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดในอิตาลี

นครรัฐวาติกัน

เป็นนครรัฐที่ไม่มีทางออกสู่ทะเลซึ่งน้อยที่สุดในโลกทั้งในแง่พื้นที่และประชากร ตั้งอยู่ในเมืองโรม ประเทศอิตาลี เป็นที่ประทับของพระสันตะปาปา ซึ่งเป็นประมุขสูงสุดแห่งคริสต์โรมันคาทอลิก

มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ส บาซิลิกา(วาติกัน)

เป็นหนึ่งในสี่ของมหาวิหารเอกของเมืองโรมที่ตั้งอยู่ใน เขตการปกครองของนครรัฐวาติกัน เป็นสิ่งก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุด ในนครรัฐวาติกัน

เที่ยง

โรมันฟอรัม(โรม)

อดีตศูนย์กลางทางด้านการเมือง ศาสนา และเศรษฐกิจของอาณาจักรโรมัน ที่สะท้อนให้เห็นความเจริญรุ่งเรืองของอารยะธรรมโรมันในช่วง 2,000 ปีที่ผ่านมา

สนามกีฬาโคลอสเซียม(โรม)

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเมืองโรมประเทศอิตาลี เป็นสนามกีฬากลางแจ้งโบราณขนาดใหญ่ ใจกลางเมือง ที่นอกจากจะเคยเป็นสนามประลองอันทรงเกียรติที่โหดเหี้ยมแล้ว ยังได้รับการคัดเลือกจากองค์กร New 7 Wonders ให้เป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่

น้ำพุเทรวี(โรม)

เป็นน้ำพุประติมากรรมของเทพนิยายกรีกแบบบารอค ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองโรม

วันที่ 3

/ / / / / / /

เช้า

แคว้นทัสคานี

โดยเมืองหลวงของแคว้น คือ ฟลอเรนซ์ ที่ได้รับขนานนามว่าเป็นเมืองศูนย์กลางแห่งศิลปะในยุคเรอเนสซองส์ ซึ่งล้วนแล้วแต่มีโบราณสถานสำคัญ และมีทิวทัศน์ตามธรรมชาติที่สวยงาม จนได้รับการแต่งตั้งให้เป็นมรดกโลกจากองค์กรยูเนสโก้

เมืองฟลอเรนซ์

ฟลอเรนซ์ อิตาลี · เป็นเมืองเล็กๆ ที่มี แม่น้ำอาร์โน (Arno) · ไหลผ่านท่ามกลางตึกอาคารทรงโบราณโทนสีอบอุ่นและทิวเขาที่สวยงาม

มหาวิหารซานตามาเรีย เดล ฟิโอเร(ฟลอเรนซ์)

ชมความยิ่งใหญ่ของมหาวิหารที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของทวีปยุโรป โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ใช้หินอ่อนหลายสีตกแต่งผสมผสานกันได้อย่างงดงาม

จัตุรัสเดลลาซิญญอเรีย (ฟลอเรนซ์)

ซึ่งรายล้อมไปด้วยรูปปั้นอันวิจิตรสวยงาม

สะพานเวคคิโอ(ฟลอเรนซ์)

สะพานเก่าแก่ที่มีร้านขายทองและอัญมณีอยู่ทั้งสองข้างสะพาน อิสระให้ท่านชมบรรยากาศและเลือกชมสินค้า หรือ ของที่ระลึกต่างๆ มากมาย

เที่ยง

เมืองปิซ่า

เมืองปิซ่าเมืองแห่งศิลปะที่สำคัญของประเทศอิตาลี เป็นเมืองเล็กๆอยู่ในแคว้นตอสคานา ฝั่งแม่น้ำอาร์โน อยู่ทางตะวันตกของเมืองฟลอเร้นซ์

จัตุรัสกัม โป เดย์ มีราโกลี

ประกอบด้วยกลุ่มอาคารสถาปัตยกรรมแบบโรมาเนสก์ โดยเริ่มจากหอพิธีเจิมน้ามนต์ที่ใหญ่ที่สุดในอิตาลี มหาวิหารดูโอโมที่งดงาม

หอเอนปิซ่า

ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับหอเอนแห่งเมืองปิซ่า (Leaning Tower of Pisa) อันเลื่องชื่อสัญลักษณ์แห่งเมืองปิซ่า ยังได้รับการคัดเลือกจากองค์กร New 7 Wonders ให้เป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคกลางอีกด้วย เริ่มสร้างเมื่อปี ค.ศ.1173 ใช้เวลาสร้างประมาณ 177 ปี

วันที่ 4

/ / / / / / /

เช้า

เมืองลา สเปเซีย

เมืองในเขตลิกูเรีย ตอนเหนือของอิตาลีอยู่ระหว่างเมืองเจนัว และ ปิซ่า ในบริเวณอ่าวลิกูเรหนึ่งในอ่าวที่มีความสำคัญทางด้านการค้าและการทหา

หมู่บ้านชิงเกว แตร์เร

หมู่บ้านเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณริมชายฝั่งริเวียร่าของอิตาลีที่มีความหมายว่า “ดินแดนทั้งห้า (Five Land)” ” ตั้งบนหน้าผาสูงชันเหนือทะเลเมดิเตอร์เรเนียนติดทะเลบริเวณชายฝั่งแคว้นลิกูเรีย

หมู่บ้านริโอแมกจิโอเร่

อยู่ทางตอนใต้สุดของหมู่บ้านทั้งห้า เป็นหมู่บ้านประมงเล็กๆ ที่มีเสน่ห์และมีบรรยากาศเหมือนเมืองตุ๊กตาบ้านเรือนที่ตั้งลดหลั่นกันบนหน้าผา

หมู่บ้านมานาโรล่า

ได้ชื่อว่าเป็นหมู่บ้านที่เล็กเป็นอันดับสอง แต่มีความเก่าแก่ที่สุดในบรรดาหมู่บ้านทั้ง 5 มีความสวยงามที่ไม่แพ้หมู่บ้านอื่อๆ มีไวน์ท้องถิ่น

หมู่บ้านมอนเตรอส โซ อัล มาเร

เป็นหมู่บ้านที่ใหญ่และกว้างมากที่สุด มีหาดทรายยาวสวยงามที่สุด

เที่ยง

เมืองมิลาน

มิลาน หรือ มีลาโน เป็นเมืองเอกของแคว้นลอมบาร์เดีย ประเทศอิตาลี ถือเป็นนครที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศรองจากกรุงโรม มิลานเคยเป็นเมืองหลวงของจักรวรรดิโรมันตะวันตก

มหาวิหารมิลาน

อาสนวิหารมิลาน หรือชื่อเต็มคือ อาสนมหาวิหารมหานครแม่พระบังเกิด เป็นโบสถ์โรมันคาทอลิกระดับอาสนวิหารและมหาวิหารรองในนครมิลาน ประเทศอิตาลี สร้างอุทิศแก่การบังเกิดของพระนางมารีย์ และเป็นวิหารประจำตำแหน่งอัครมุขนายกแห่งมิลาน

แกลเลอรี วิคเตอร์ เอ็มมานูเอล(มิลาน)

ศูนย์การค้าที่สวยงามหรูหราและเก่าแก่ที่สุดใน เมืองมิลาน

วันที่ 5

/ / /

เช้า

เมืองซีร์มิโอเน

เซอร์มิโอเน (Sirmione) ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี เมืองนี้ถูกล้อมรอบด้วยมหาสมุทร

เที่ยง

เมืองเวโรน่า

เป็นเมืองที่โด่งดังมาจากนิยายรักอมตะเรื่องเอกของ วิลเลี่ยม เชกส์เปียร์ นั้นก็คือเรื่อง โรมิโอและจูเลียต นำท่านเยี่ยมชมย่นเมืองเก่าที่ยังคงสภาพ บ้านเรือนแบบสมัยโบราณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โรมันอารีน่า (เวโรน่า)

สนามกีฬาโรมันอารีน่า เป็นอัฒจันทร์โรมันใน Piazza Bra ในเมืองเวโรนา ประเทศอิตาลี สร้างขึ้นในปีคริสตศักราช 30 ยังคงใช้อยู่ในปัจจุบันและใช้สำหรับการแสดงโอเปร่าขนาดใหญ่

บ้านจูเลียต (เวโรน่า)

บ้านจูเลียต จริงๆแล้วบ้านหลังนี้เป็นบ้านของตระกูลเดลคาเปลโล ซึ่งไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับตระกูลคาปูเล็ตของจูเลียตในนิยายแม้แต่น้อย แต่วิลเลียม เชกสเปียร์กวีเอกของโลก ได้หยิบเอามาเป็นฉากในนิยาย ให้เราได้จินตนาการกัน โดยในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยว คู่รัก หนุ่มสาวจำนวนมากที่แวะเวียนไปถ่ายรูปที่ระเบียงบ้านหลังน

วันที่ 6

/ / / / / / / / /

เช้า

เกาะเวนิส

ดินแดนแสนโรแมนติก เป็นเมืองที่ไม่เหมือนใคร โดยการคมนาคมทั้งเมืองใช้เรือแทนรถ ใช้คลองแทนถนน มี สมญานามว่าเป็น "เมืองแห่งสายน้ำ หรือ ราชินีแห่งทะเลอาเดรียติก"

ท่าเรือตรอนเคตโต้(เวนิส)

ล่องเรือผ่านชมบ้านเรือนของชาวเวนิส (Cruise toVenice)สู่ เกาะเวนิส (Venice) หรือ เวเนเซีย (Venezia)ดินแดนแสนโรแมนติก เป็นเมืองที่ไม่เหมือนใครโดยการคมนาคมทั้งเมืองใช้เรือแทนรถ ใช้คลองแทนถนน มีสมญานามว่าเป็น "เมืองแห่งสายน้ำหรือราชินีแห่งทะเลอาเดรียติก"

ท่าเรือซานมาร์โค(เวนิส)

นำท่านเดินชมความสวยงามโดยรอบ ของเมืองเวนิส ผ่านชม สะพานถอนหายใจ (Bridge of Sighs) ที่มีเรื่องราวน่าสนใจในอดีต เมื่อนักโทษที่เดินออกจากห้องพิพากษาไปสู่คุกจะได้มีโอกาสเห็นแสงสว่างและโลกภายนอกเป็นครั้งสุดท้ายระหว่างเดินผ่านช่องหน้าต่างที่สะพานนี้ ซึ่งเชื่อมต่อกับ ผ่านชม วังดอดจ์ (Doge’s Palace)อันเป็นสถานที่พำนักของเจ้าผู้ครองเมืองเวนิสในอดีต

สะพานถอนหายใจ (เวนิส)

สะพานถอนหายใจ มีเรื่องราวน่าสนใจในอดีต เมื่อนักโทษที่เดินออกจากห้องพิพากษาไปสู่คุกจะได้มีโอกาสเห็นแสงสว่างและโลกภายนอกเป็นครั้ง สุดท้ายระหว่างเดินผ่านช่องหน้าต่างที่สะพานนี้

พระราชวังดอดจ์ (เวนิส)

พระราชวังแบบเวนิส-โกธิคที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่ประทับของยุคแห่งเวนิสครั้งที่เมืองนี้ยังเป็น สาธารณะรัฐเวนิส ก่อนได้รับการปรับปรุงเป็นพิพิธภัณฑ์และเปิดอย่างเป็นทางการในปี 1923

จัตุรัสซานมาร์โค (เวนิส)

ที่นโปเลียนเคยกล่าวไว้ว่า “เป็นห้องนั่งเล่นที่สวยที่สุดในทวีปยุโรป” จัตุรัสถูกล้อมรอบด้วยอาณาเขตอันงดงาม

โบสถ์ซานมาร์โค (เวนิส)

โบสถ์ซานมาร์โค ที่มีโดมใหญ่ 5 โดม ตามแบบศิลปะไบแซนไทน์ อิสระให้ท่านได้มีเวลาเดินเที่ยวชมเกาะอันสุดแสนโรแมนติก

เที่ยง

ช้อปปิ้งDesigner Outlet Noventa di Piave

เอาท์เลตขนาดใหญ่ทีมีสินค้าแบรนด์เนมให้เลือกมากมายอาทิ เช่น Coach, Gucci , Burberry , Diesel , Fendi , Karl agerfield , Prada , Vercace , Super Dry และอื่นๆอีกมากมาย

เย็น

สนามบินมาร์โค โปโล

ตั้งอยู่ที่เมืองเทสเซรา ประเทศอิตาลี

สนามบินอิสตันบูล ประเทศตุรกี

เป็นท่าอากาศยานหลักของประเทศตุรกี ตั้งอยู่ในนครอิสตันบูล บนฝั่งด้านตะวันตกของเมืองซึ่งอยู่ติดกับทวีปยุโรป

วันที่ 7

เที่ยง

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ