รายละเอียดทัวร์ #11007

วันที่ 1

/ / / /

เช้า

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ

เที่ยง

สนามบินฉงชิ่งเจียงเป่ย์

เย็น

รถไฟทะลุตึก

เป็นรถไฟฟ้าสาย 2 ของมหานครฉงชิ่ง ที่ก าลังวิ่งผ่านสถานีหลีจ่ือป้า (Liziba Station) ทะลุตึก19ช้ัน ซึ่งเป็นอาคารที่พักอาศัยของประชาชน รถไฟฟ้าสายนี้ถูกสร้างขึ้นโดยไม่ต้องรื้อถอนตึก

มหาศาลาประชาคม

ถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของเมืองฉงชิ่งที่มีลักษณะพิเศษในการก่อสร้าง โดยมีการผสมผสานลักษณะเด่นของศิลปะในยุคราชวงค์หมิงและราชวงค์ชิงเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ท้ังสีสันและรูปแบบการจัดวางโครงสร้างอันโดดเด่น

เมืองอู่หลง

ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองฉงชิ่ง เป็นเมืองที่อยู่ท่ามกลางหุบเขาโอบล้อมด้วยภูเขาสูง ทำให้เมืองนี้มีป่าไม้และพื้นที่สีเขียวเยอะและอากาศดี มีแม่น้ำอู่เจียงไหลตัดผ่านกลางเมือง เมืองอู่หลงอยู่ห่างจากเมืองฉงชิ่งประมาณ 130 กิโลเมตร ถนนเป็นทางด่วนพิเศษตลอดเส้นทาง เป็นสถานที่ตั้งของอุทยานที่ได้รับเป็นมรดกโลกถึง 2 แห่ง คือ ถ้ำฝูหยงต้ง และอุทยานหลุมฟ้าสะพานสวรรค์

วันที่ 2

/

เช้า

อุทยานแห่งชาติหลุมฟ้าสะพานสวรรค์

มรดกโลก ทางธรรมชาติระดับ 5A ที่เกิดจากการยุบตัวของเปลือกโลก ทำให้เกิดเป็นบ่อหลุมขนาดใหญ่ที่ลึก ประมาณ 300-500 เมตร และมีบางส่วนเป็น โพลงทะลุเหมือนกับสะพานทอดข้ามระหว่างภูเขา ภายในอุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า -สะพานสวรรค์

เที่ยง

อุทยานเขานางฟ้า

อุทยานเขานางฟ้า อุทยานท่องเที่ยวทางธรรมชาติระดับ 4 A ของประเทศจีน อยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำอวู่เจียงในระดับความสูง 1900 เมตรจากระดับน้ำทะเล อุทยานเขานางฟ้ามีชื่อเสียงในเรื่องความสวยงามทางธรรมชาติที่แตกต่างกันไปในแต่ละฤดู จนได้รับการขนานนามว่าเป็นดินแดนแห่ง 4 สิ่งมหัศจรรย์ คือ มีป่าไม้หนาแน่น มียอดเขาประหลาด มีทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ และมีลานหิมะ

วันที่ 3

/ / /

เช้า

เมืองฝอซาน

เป็นนครระดับจังหวัดในตอนกลางของมณฑลกวางตุ้ง สาธารณรัฐประชาชนจีน พื้นที่ทั้งหมดของจังหวัดครอบคลุมพื้นที่ 3,848 ตารางกิโลเมตร และมีประชากรในเขตเมืองประมาณ 7.2 ล้านคนในปี 2012 นครฝัวชานเป็นส่วนหนึ่งของฝั่งตะวันตกของเขตเศรษฐกิจดินดอนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเพิร์ล

เที่ยง

มหานครฉงชิ่ง

เย็น

หงหยาต้ง

ถ้ำหงหยา หรือ หงหยาต้ง เป็นหมู่อาคารยกใต้ถุนสูง ความสูง 11 ชั้น ในย่านธุรกิจเจี่ยฟ่างเปย์ในนครฉงชิ่ง หมู่อาคารเหล่านี้สร้างเข้าไปในหน้าผาที่ยื่นออกสู่ชายฝั่งทิศใต้ของแม่น้ำเจียหลิง และเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดในนครฉงชิ่ง

ถนนคนเดินเจี่ยนฟางเป่ย

อยากช้อปกระจายให้สบายใจ ต้องไปที่ ถนนคนเดินเจี่ยฟ่างเปย์ เมื่อมาเที่ยว ฉงชิ่ง เดินเล่นเลียบแม่น้ำ หรือตื่นตาตื่นใจกับวัดวาอารามได้เมื่อมาที่นี่. ถนนคนเดินเจี่ยฟ่างเปย์

วันที่ 4

/ / /

เช้า

เมืองเฉิงตู

เป็นนครระดับกิ่งมณฑลซึ่งเป็นเมืองหลวงของมณฑลเสฉวน เป็นหนึ่งในสามนครที่มี ประชากรมากที่สุดในภาคตะวันตกของประเทศจีน

เที่ยง

ล่องเรือชมหลวงพ่อโต(เล่อซาน)

ล่องเรือชมวัดหลวงพ่อโตเล่อซาน หรือพระพุทธรูปเล่อซาน คือ พระพุทธรูปแกะสลักหน้าผา ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยังเป็น 1 ใน มรดกโลกภายใต้ชื่อ “ภูมิทัศน์แห่งเขาเอ๋อเหมยและพระพุทธรูปเล่อซาน” ประดิษฐานอยู่ที่เขาเอ๋อเหมยซาน บริเวณด้านหน้าพระพุทธรูปคือ แม่น้ำชิ่งอี้ เป็นที่น่าหลาดใจที่พระพุทธรูปเล่อซาน

วัดเป้ากว๋อ

เย็น

วัดฝูหู่

เป็นวัดที่ใหญ่และสวยงามที่สุดของง๊อไบ๊เดิมชื่อว่าฮุ่ยจงถัง สร้างขึ้นในสมัราชวงศ์ หมิง เพื่อบูชาพระโพธิสัตว์ผู่เสียนโพธิสัตว์แห่งปัญญาผู้สถิตย์ณ เขาง๊อไบ๊ซึ่งเป็นความเชื่อของ 3 ศาสนาคือ พุทธ เต๋า และลัทธิขงจื๊อ

วันที่ 5

/ / / / / /

เช้า

เมืองเฉิงตู

เป็นนครระดับกิ่งมณฑลซึ่งเป็นเมืองหลวงของมณฑลเสฉวน เป็นหนึ่งในสามนครที่มี ประชากรมากที่สุดในภาคตะวันตกของประเทศจีน

ถนนโบราณจินหลี่

เป็นถนนที่มีบ้านเมืองแบบจีนโบราณ ท าให้เห็นถึงบรรยากาศเหมือนเดินในหมู่บ้านหนังจีนสมัยก่อนถนนยาวประมาณ 550 เมตร มีร้านค้ามากมายที่ตกแต่งอยู่ในบ้านหลังเก่าของจีน มีสินค้าพื้นเมืองและขนมต่าง ๆ และของฝากมากมาย

เย็น

วัดต้าสือ (เฉิงตู)

วัดต้าสือ หรือวัดต้าฉือ สถานที่ผนวชเป็นพระภิกษุของพระถังซัมจั๋ง ตั้งอยู่ใจกลางนครเฉิงตู มณฑลเสฉวน เดินทางไปมาสะดวกโดยใช้รถไฟฟ้าสายสีส้ม (สายที่ 2) ลงสถานี Chunxi Road เดินออกทางหลังห้าง IFS หรืออ้อมไปทาง Taikoo Li ก็ถึงทางเข้าหน้าหรือหลังวัดได้สะดวก วัดนี้มักเป็นที่ประกอบพิธีของสถานกงสุลและเป็นที่รวมตัวของคนไทยในนครเฉิงตู

ถนนไทกู่หลี่หลิน

ปัจจุบันไท่กู๋หลี่เป็นที่ตั้งของวัด ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าใต้ดิน โรงภาพยนตร์ จัตุรัส และโรงแรมหรูอย่าง The Temple House ถูกใจสายจีนโมเดิล

ถนนคนเดินชุนซีลู่

เป็นถนนคนเดินที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในเมืองเฉิงตู เต็มไปด้วยร้านค้าและแหล่งชอปปิ้ง รวมไปถึงร้านอาหารต่างๆมากมาย เปรียบได้เหมือนกันสยามของบ้านเรานั่นเอง

รูปปั้นแพนด้าเซลฟี่

แพนด้าถ่ายเซลฟี่ ตัวใหญ่ยักษ์ ที่มีความยาว 26 เมตร กว้าง 11 เมตร สูง 12 เมตร และมีน้ำหนักถึง 130 ตัน

สนามบินเฉิงตูเทียนฟู่

เป็นศูนย์กลางการบินที่สำคัญของจีนตะวันตกและเป็นหนึ่งในสองสนามบินนานาชาติที่ให้บริการ ใน เฉิงตู เมืองหลวงของ มณฑลเสฉวน ของจีน

วันที่ 6

เช้า

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ