รายละเอียดทัวร์ #10635

วันที่ 1

เย็น

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549

วันที่ 2

/ / / / / /

เช้า

ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ

ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ เป็นท่าอากาศยานนานาชาติหลักที่บริการในดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเป็นท่าอากาศยานที่คึกคักที่สุดจากการเดินทางของผู้โดยสารระหว่างประเทศ มันยังเป็นท่าอากาศยานที่คึกคักที่สุดเป็นอันดับ 4 ตามการเคลื่อนตัวของผู้โดยสาร ขนส่งสินค้ามากที่สุดอันดับ 7 ของโลก

เที่ยง

สนามบินนานาชาติกรุงเวียนนา

ท่าอากาศยานนานาชาติเวียนนา (เยอรมัน: Flughafen Wien-Schwechat) ตั้งอยู่ที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ห่างจากตัวเมืองไปทางตะวันออกเฉียงใต้ประมาณ 18 กิโลเมตร (11 ไมล์) เป็นท่าอากาศยานหลักของออสเตรียนแอร์ไลน์ และระดับแอร์ไลน์

ถนนสายวงแหวน

เส้นทางท่องเที่ยวสายหลักของเมืองเวียนนา ซึ่งแวดล้อมไปด้วยอาคารสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่งดงาม

พระราชวังฮอฟเบิร์ก

พระราชวังฮอฟเบิร์ก ซึ่งเคยเป็นที่ประทับของราชสำนักฮอฟเบิร์กมาตั้งแต่คริสศตวรรษที่ 13-20 เป็นอดีตพระราชวังหลวงใจกลางกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ส่วนหนึ่งของพระราชวังในปัจจุบันเป็นที่พำนักและทำเนียบของประธานาธิบดีออสเตรีย

โบสถ์เซนต์สตีเฟ่น

สัญลักษณ์ของเมืองเวียนนา ซึ่งพระเจ้าคาร์ลที่ 6 โปรดให้สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1713 เพื่อเป็นการแก้บนต่อความทุกข์ยากของประชาชน

เย็น

ถนนคาร์ทเนอร์ สตรีท

เป็นแหล่งถนนคนเดินและชอปปิ้ง สำหรับคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวที่นิยมในการนั่งจิบกาแฟต้นตำรับแท้และซัคเกอร์เค้กที่มีชื่อเสียงของกรุงเวียนนา

ร้านเครื่อง แก้วสวาร็อฟสกี้

สินค้าที่มีชื่อเสียงของออสเตรีย เป็นอาคารขนาดใหญ่ สูง 3 ชั้น มีจำหน่ายทั้งผลิตภัณฑ์เครื่องประดับต่างๆ ,นาฬิกา หรือ ของใช้ ที่มีการออกแบบตกแต่งด้วยสวาร็อฟสกี้อย่างหรูหราและลงตัว

วันที่ 3

/ /

เช้า

เมืองฮัลล์สัตทท์

ฮัลล์สตัทท์ เป็นหมู่บ้านมรดกโลกอันแสนโรแมนติก ที่มีอายุกว่า 4,500 ปีเมืองที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ โอบล้อมด้วยขุนเขาและป่าสีเขียวขจีสวยงามราวกับภาพวาด กล่าวกันว่าเป็น เมืองที่โรแมนติกที่สุดใน Salzkammergut

เที่ยง

เมืองโรเซินไฮม์

เป็นเมืองในส่วนภูมิภาคโอเบอร์ไบเอิร์น รัฐไบเอิร์น ประเทศเยอรมนี ถือเป็นเมืองใหญ่สุดทางตอนใต้ของโอเบอร์ไบเอิร์น เมืองที่ได้รับการขนานนามว่า "ไข่มุกในหุบเขาลุ่มแม่น้ำอินน์" และเป็นประตูประตูสู่ทะเลสาบคีมเซ (Chiemsee) ประเทศเยอรมนี

จัตุรัส แมกซ์โจเซฟพลาทซ์

จัตุรัสเก่าของเมืองซึ่งเดิมเป็นที่ตั้งของตลาดกลางการค้าโรเซนไฮม์ต่อมาได้พัฒนาเป็นจตุรัสที่ใหญ่ที่สุดของเมืองโรเซนไฮม์ โดยบ้านเมืองรอบๆจัตุรัสนั้นจะตกแต่งสไตล์Inn-Salzach region

วันที่ 4

/ / / /

เช้า

เมืองมิวนิค

มหานครแห่งแคว้นทางตอนใต้ เป็นเมืองที่มีบรรยากาศรื่นรมย์เต็มไปด้วยอาคารเก่าแก่สวยงามมากมาย อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมของภูมิภาค

จัตุรัสมาเรียนพลาตซ์(มิวนิค)

ซึ่งถือเป็นหัวใจของเขตเมืองเก่า และเป็นที่ที่ดีที่สุดสำหรับการเริ่มชมเมือง ในยุคกลางที่นี่เคยเป็นตลาด แต่ปัจจุบันเป็นศูนย์กลางการจัดงานสำคัญทางวัฒนธรรมต่างๆ ซึ่งมีสิ่งที่น่าชมมากมาย

เที่ยง

เมืองทิทิเซ

เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยต้นกำเนิดและธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศเยอรมนี เป็นเมืองเล็กๆ ริมทะเลสาป ที่ติดอันดับทะเลสาบที่สวยงามที่สุดในยุโรป ที่มีป่าสนเป็นฉากหลัง เป็นความกลมกลืนของธรรมชาติที่สวยงามลงตัว

เขตป่าดํา

ให้ท่านได้อิสระชมความงามของบ้านเรือน ชมทัศนียภาพของทะเลสาบที่มีฉากหลังเป็นป่าสนอยู่บนภูเขา ที่เรียกว่า แบล็กฟอเรสต์

เมืองวิลินเก้น

ฟิลลิงเงิน-ชเว็นนิงเงิน เป็นเมืองทางใต้ของรัฐบาเดิน-เวือร์ทเทิมแบร์ค ประเทศเยอรมนี ในอดีต ชเว็นนิงเงินเพียงหมู่บ้านเล็ก ๆ จนกระทั่งเมื่อมีโรงงานผลิตนาฬิกาในปี ค.ศ. 1858

วันที่ 5

/ / / / / / / / /

เช้า

กระเช้าโรแตร์ (ยอดเขาทิตลิส)

ซึ่งสามารถชมทัศนียภาพอันตระการตาได้รอบทิศทางแบบ 360 องศา เป็นยอดเขาที่มีความสูงถึง 3,238 เมตร มีหิมะปกคลุมยอดเขาตลอดทั้งปี ในฤดูหนาวถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำหรับนักท่องเที่ยว

ถ้ำน้ำแข็งพันปี(กรินเดลวัลด์)

เป็นถ้ำน้ำแข็งพันปีที่ไม่มีวันละลาย เกิดจากการขุดเจาะใต้ธารน้ำแข็ง Glacier ลึกลงไป 30 เมตร ภายในจะมีผลงานศิลปะเป็นน้ำแข็งแกะสลักอยู่ตามจุดต่างๆ และ ลานสฟิงซ์ จุดชมวิวที่สูงที่สุดในยุโรป

สะพานแขวนทิตลิส คลิฟ วอร์ค

สะพานแขวนทิตลิส คลิฟ วอร์ค (Titlis Cliff Walk) เป็นสะพานแขวนที่ตั้งอยู่บนยอดเขาทิตลิสในสวิตเซอร์แลนด์ มันเป็นหนึ่งในสะพานแขวนที่สูงที่สุดในยุโรป สะพานแขวนนี้มีความยาวประมาณ 100 เมตร และตั้งอยู่บนความสูงประมาณ 3,000 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล สะพานแขวนทิตลิส คลิฟ วอร์คถูกเปิดใช้งานครั้งแรกในปี 2012 และเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับความท้าทายและวิวทิวทัศน์อันงดงามของภูเขาแอลป์ ผู้ที่เดินข้ามสะพานนี้จะได้สัมผัสกับความรู้สึกที่ตื่นเต้นและเสียวซ่า โดยมีโอกาสมองเห็นทิวทัศน์ของหุบเขาและภูเขาที่โอบล้อมอยู่รอบๆ ทั้งนี้ สะพานนี้ยังออกแบบมาเพื่อทนต่อสภาพอากาศที่รุนแรงของภูเขาแอลป์ได้ดี เช่น ลมแรงและหิมะตกหนัก การเยี่ยมชมสะพานแขวนทิตลิส คลิฟ วอร์คจึงเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและน่าจดจำสำหรับนักท่องเที่ยวหลายคน

เที่ยง

เมืองซุก

เป็นเมืองเล็กๆตั้งอยู่ริมทะเลสาบที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 800 ปี ปัจจุบันเมืองเล็กๆ แห่งนี้เป็นเมืองที่รวยที่สุดของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และยังเป็นเมืองที่เรียกเก็บค่าภาษีในอัตราต่ำที่สุดในโลกอีกด้วย แม้จะผ่านกาลเวลามาเนิ่นนานแต่ยุคสมัยก็ได้ทิ้งร่องรอยไว้ให้เราได้ชื่นชมและเก็บเกี่ยวความประทับใจอย่างไม่สิ้นสุด

หอนาฬิกาเมืองซุก

หอนาฬิกาเมืองซุก (Zytturm Zug) สร้างมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 13

โบสถ์เซนท์ออสวอร์ล

โบสถ์ศักดิ์สิทธิ์ที่ส าคัญของเมือง ตัวโบสถ์สร้างข้ึนต้ังแต่ ค.ศ. 1478 ใช้เวลาการก่อสร้างนานถึง 6 ปีถือเป็นหน่ึงใน สถาปัตยกรรมที่ส าคัญที่สุดในช่วงโกธิคตอนปลายแห่งหนึ่งในสวิตเซอร์แลนด

ร้านทําทองที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป

ของครอบครัว Lohri เปิดท าการต้ังแต่สมัยศัตวรรตที่ 16 ภายในตัวอาคารมีการตกแต่งในรูปแบบสถาปัตยกรรมสมัยจักวรรดินโปเลียน

เมืองซูริค

เมืองซูริค (Zurich) เป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศสวิตเซอร์แลนด์และเป็นเมืองหลวงของรัฐซูริค ตั้งอยู่ทางภาคกลางตอนเหนือของประเทศ ซูริคได้ถูกก่อตั้งมานานกว่า 2,000 ปี โดยชาวโรมันช่วง 150 ปีก่อนคริสตกาลซูริคขึ้นชื่อเรื่องมนต์เสน่ห์ของเมืองยุโรปโบราณที่มีงานสถาปัตยกรรมแบบเก่ากระจัดกระจายอยู่รายล้อมเมือง

โบสถ์ฟรอมุนสเตอร์(ซูริค)

ขึ่นชื่อเรื่องงานกระจกสี (Stain Glass) มีหน้าต่างกระจกสีอันสวยงามโดดเด่น

จัตุรัสปาราเดพลาทซ์

เป็นจัตุรัสเก่าแก่ที่มีมาต้ังแต่สมัยศตวรรษที่ 17 ปัจจุบันเป็นชุมทางรถรางที่สำคัญของเมืองและยังเป็นศูนย์กลางการค้า

วันที่ 6

/ / / / /

เช้า

เมืองลูเซิร์น

ลูเซิร์น เมืองท่องเที่ยวชื่อดังของสวิตเซอร์แลนด์ นั้นห่างจากซูริคแค่ 1 ชั่วโมง

อนุสาวรีย์สิงโตหินแกะสลัก(ลูเซิร์น)

แกะสลักบนผาหินธรรมชาติ เพื่อเป็นอนุสรณ์รำลึกถึงการสละชีพอย่างกล้าหาญของทหารสวิตเซอร์แลนด์ที่เกิดจากการปฏิวัติในประเทศฝรั่งเศสเมื่อปี ค.ศ. 1792

สะพานไม้ชาเปล(ลูเซิร์น)

ทอดข้ามผ่านแม่น้ำรอยส์ อันงดงามซึ่งเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเมืองลูเซิร์น เป็นสะพานไม้ที่มีหลังคาที่เก่าแก่ที่สุดในทวีปยุโรป

เที่ยง

ทะเลสาบเบรียส

ทะเลสาบเบรียส (Lake Braies) เป็นไข่มุกเม็ดงามแห่งโดโลไมท์ ประเทศอิตาลี ทะเลสาบน้ำสีฟ้าเขียวแห่งนี้มีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า Prager Wildsee เป็นทะเลสาบที่ทางองค์กรยูเนสโกจัดให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ และติดอันดับทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก

อินเตอร์ลาเคน

อินเทอร์ลาเคิน เป็นเมืองในรัฐแบร์นของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมืองอินเทอร์ลาเคินตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงแบร์นไปราว 56 กิโลเมตร อยู่บริเวณเชิงเขาทางเหนือของเทือกเขาสวิตแอลป์

ทะเลสาบเบรียส

ทะเลสาบเบรียส (Lake Braies) เป็นไข่มุกเม็ดงามแห่งโดโลไมท์ ประเทศอิตาลี ทะเลสาบน้ำสีฟ้าเขียวแห่งนี้มีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า Prager Wildsee เป็นทะเลสาบที่ทางองค์กรยูเนสโกจัดให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ และติดอันดับทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก

วันที่ 7

เที่ยง

ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ

ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ เป็นท่าอากาศยานนานาชาติหลักที่บริการในดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเป็นท่าอากาศยานที่คึกคักที่สุดจากการเดินทางของผู้โดยสารระหว่างประเทศ มันยังเป็นท่าอากาศยานที่คึกคักที่สุดเป็นอันดับ 4 ตามการเคลื่อนตัวของผู้โดยสาร ขนส่งสินค้ามากที่สุดอันดับ 7 ของโลก
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ