บทความ - Besttourholiday

เวลาทำการ

วันจันทร์ - ศุกร์ 9.00-17.30 น.
วันเสาร์ เวลา 09.00-17.00 น.

ใบอนุญาตนำเที่ยวเลขที่ :11/07543

เบอร์

02-174-2225
02-174-2226

บทความ

ทะเลทราย”วาดีรัม”

ทะเลทราย”วาดีรัม”ในอดีตเคยเป็นเส้นทางกองคาราวานจากซาอุดิอาระเบียไปยังซีเรียและปาเลสไตน์ และเคยเป็นฐานบัญชาการรบในสงครามอาหรับกับอ็อตโตมัน จนต่อมาฮอลลี

อ่านต่อ

กรีซ ดินแดนแห่งเทพนิยาย

#กรีซ ดินแดนแห่งเทพนิยาย ประเทศแสนสวยที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของทวีปยุโรปและอยู่ทางตอนใต้สุดของคาบสมุทรบอลข่าน หรืออีกชื่อที่เป็นทางการว่า&

อ่านต่อ

พระใหญ่แห่งคามาคุระ

แนะนำ #วัดโคโตคุอิน(Kotokuin Temple) แห่ง #เมืองคามาคุระ ที่นี่มี #พระใหญ่แห่งคามาคุระ ให้ทุกท่านได้กราบไหว้สักการะขอพร พระให

อ่านต่อ

เมืองฮาร์บิ้น เมืองสวยๆอีกเมืองของประเทศจีน

จุดเด่น หมู่บ้านน้ำแข็งจะมีฤดูเยือกหนาวมากกว่าร้อนและฤดูอื่นๆ มีสภาพอากาศเย็นจัดมากๆ ซึ่งจากอุณหภูมิที่หนาวจัดจึงทำให้ #แม่น้ำซงฮัวกลายเป็นลานน้ำแข็ง 

อ่านต่อ

เมืองเบอร์เกน (Bergen) นอร์เวย์

เคยไปหรือยัง #เมืองเบอร์เกน (Bergen) นอร์เวย์ อาคารไม้สีสันสดสวยเก่าแก่ที่เป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกมายังสถานที่แห่งนี้อย่างล้นหลาม เรียกว่าใคร

อ่านต่อ

เมืองเซนต์มอริตส์ ( St.Moritz)

ขึ้นรถไฟต้นทาง #เมืองเซนต์มอริตส์ ( #St.Moritz) เป็นเมืองรีสอร์ทหรูในหุบเขา Engadine ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งอยู่บนส่วนหนึ่งของเทือกเขาแอลป์ในระดั

อ่านต่อ

ปามุคคาเล (Pamukkale) #ปราสาทปุยฝ้าย ตุรกี

ซึ่งเกิดจากน้ำแร่ร้อนที่มีแร่ธาตุแคลเซียมคาร์บอเนตมาตกตะกอน เกิดเป็นลักษณะหน้าผา ซ้อนกันเป็นชั้นนํ้าตก มีสี ขาวคล้ายกบัสร้างมาจากปุยฝ้าย ซึ่งนํ้าแร่ที

อ่านต่อ